Tính cách đáng sợ của 12 cung hoàng đạo

Tính cách đáng sợ của 12 cung hoàng đạo

Ngoài những tính cách tốt điển hình, mỗi cung hoàng đạo đều có nét tính xấu đặc trưng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem tính cách đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì nhé!

Bạch Dương (20.3 - 20.4): Nổi giận bất cứ lúc nào

Được sao Hỏa chiếu mệnh nên Bạch Dương cũng dễ bị "phát hỏa". Người sinh cung này thường hay quát um lên bất cứ khi nào bức xúc chuyện gì đó.
Những người được sao Hỏa quản chiếu này cũng bị coi là cực kỳ khó tính, quả bom này có thể phát nổ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Bạch Dương không thù dai, không buồn lâu và chính họ thường ngạc nhiên khi thấy người nào mãi không quên được nỗi giận.

Kim Ngưu (21.4 - 20.5): Hung thần khi tức giận

Người thuộc cung Kim Ngưu vốn hiền lành, không thích làm phiền người khác và ngược lại cũng chẳng thích kẻ khác làm phiền. Họ có thể điềm tĩnh làm công việc của mình trong thời gian dài mà chẳng hề để ý xung quanh. Nhưng tất cả chuyện đó có giới hạn. Đến một ngày nào đó, sự kiên nhẫn bị tràn ly thì bạn hãy coi chừng!
Kim Ngưu tuy bản chất không bốc đồng, nhưng một khi mất kiểm soát, cơn tức giận thật sự đáng sợ. May thay cảnh tượng như vậy ít khi xảy ra.

Song Sinh (21.5- 21.6): Tính ba phải

Bởi tính hay tự mẫu thuẫn với chính mình, không có chính kiến rõ ràng nên Song Sinh dễ thành kẻ “gió chiều nào xoay chiều ấy”. Đây cũng là nhóm người dễ thay đổi nhất từ thói quen, sở thích đến chuyện tình yêu bởi với họ tự do phiêu lưu là trên hết.

Cự Giải (22.6 - 22.7): Nói như "ném đá" vào mặt người khác lúc thất vọng

Thật là khủng khiếp khi phải nghe Cự Giải kêu la về điều gì đó. Đây là tuýp người luôn trả lời gắt gỏng khi bạn hỏi, và gần như muốn cắt cổ bạn khi bạn quên cho muối vào một món ăn. Không phải Cự Giải ghét bạn đâu mà người đó chỉ đang thất vọng với cuộc sống mà thôi.

Sư Tử (23.7 - 22.8): Yêu cuồng nhiệt, đau khổ tột cùng

Sư Tử là tuýp người yêu cực kỳ mãnh liệt. Tuy nhiên, tâm trạng khi yêu của Sư Tử lại thất thường đến vô cùng. Lúc thì Sư Tử rạng rỡ như mặt trời, lúc thì ủ rũ đau thương, như thể ngày mai sẽ phải chết.
Khi Sư Tử chia tay người yêu, lòng kiêu hãnh của Sư Tử bị tổn thương đến mức tưởng chừng như trời đất có thể sụp đổ ngay trước mắt. Tuy nhiên, mọi chuyện với họ cũng nhanh chóng qua đi. Sư Tử sớm làm lành với người yêu hoặc tìm được một tình yêu mới và lại hạnh phúc rạng ngời, đau khổ tột độ.
Tính cách đáng sợ của 12 cung hoàng đạo, Bạn trẻ - Cuộc sống, 12 cung hoang dao, xem boi, xem boi tu vi, tu vi, xem tu vi, 9x, phu nu, bao phu nu, doc bao phu nu, phunu, gia dinh, bao gia dinh, hanh phuc gia dinh, giadinh, doc bao gia dinh, tam su, tam su tham kin, tinh yeu, truyen tinh yeu,bao,vn

Xử Nữ (23.8 - 22.9): Càu nhàu lâu khủng khiếp

Xử Nữ có thể triền miên góp ý, nhắc nhở bạn về những sơ xuất dù là nhỏ nhất khiến bạn có thể phát điên vì ù đầu. Điều này bởi bản tính cầu toàn, kỹ lưỡng, ghét những sai sót nhỏ nhặt của Xử Nữ. Tuy nhiên, đây cũng là những người nghĩa hiệp.
Họ càu nhàu thế thôi nhưng khi bạn gặp khó khăn, có khi chẳng cần bạn lên tiếng nhờ vả, Xử Nữ cũng xông vào giúp đỡ rồi.

Thiên Bình (23.9 - 23.10): Tính khí nắng mưa thất thường

Không có một ưu điểm nào ở Thiên Bình mà lại không được cân đối bằng một nhược điểm, và ngược lại. Họ căm ghét thói thô lỗ, nhưng đồng thời có thể không cần hỏi, đến tắt phụt máy thu hình của bạn nếu cho rằng nó mở âm thanh quá to.
Thiên Bình yêu mến mọi người, nhưng đồng thời căm ghét đám đông. Họ như những vị tiên phúc hậu dàn hòa những người tranh cãi nhau, nhưng lại có thể chính mình cà khịa cãi vã. Họ hòa nhã cởi mở, nhưng lại có thể gắt gỏng rất lâu. Thật là một con người đa nhân cách!

Thần Nông (23.10 - 21.11): Quyết liệt trả thù

Thần Nông không bao giờ quên những gì tốt đẹp, tử tế mà người khác đã làm cho nó, và sẵn lòng đền đáp hậu hĩnh. Nhưng cũng như thế, nó không bao giờ quên những xúc phạm và đòn hại mà kẻ khác đã gây ra.
Mỗi Thần Nông có một cách trả thù riêng nhưng dù sớm, dù muộn chắc chắn họ cũng phải trừng phạt được kẻ ấy mới an lòng.

Nhân Mã (22.11 - 21.12): Làm người khác bị đả kích

Nhân Mã là những người đa ngôn, bốc đồng. Trong đầu họ nghĩ gì thì ngoài lưỡi nói vậy. Họ có thể thẳng thừng chê bạn, nói tật xấu của bạn giữa đám đông. Sự thiếu cẩn trọng trong lời nói ấy Nhân Mã thường xuyên khiến người đối diện bị đả kích.

Ma Kết (22.12 - 18.1): Nguyên tắc, quá rõ ràng kể cả trong tình cảm

Sự cố thủ, nguyên tắc của Ma Kết khiến nhiều người “phát rồ” vì tức giận. Đây cũng là tuýp người yêu- ghét quá rõ ràng, kể cả trong chuyện tình yêu. Khi ai đó giận Ma Kết hoặc hình như có tình cảm với Ma Kết, nhóm người này sẽ phải hỏi và xác minh rõ ràng mọi việc

Bảo Bình (19.1 - 20.2): Phủi tay ngay khi có được điều mình muốn

Bảo Bình có thiên hướng đưa mọi thứ vào phân tích – các tình huống, người quen cũng như người không quen. Bị cuốn hút vào việc tìm tòi lời giải cho các bài toán, họ có thể trở nên tọc mạch và thiếu tế nhị đến ngạc nhiên.
Tìm được lời giải cho câu hỏi trăn trở, Bảo Bình lập tức mất hết mọi hứng thú với đối tượng hoặc người mình nghiên cứu, khiến những ai nhạy cảm có thể thấy như bị xúc phạm. Vì thế, dù có nhiều người quen nhưng Bảo Bình hầu như không có bạn thân.

Song Ngư (21.2 - 19.3): Lạnh lùng, vô cảm

Về bản chất, Con Cá bình lặng và thờ ơ đến nỗi dường như không gì có thể làm cho nó mất thăng bằng. Sự cuồng nộ, độc ác, những xúc phạm, quy chụp, trách cứ đều trôi trượt qua, chẳng hề va chạm đến.
 Nếu bạn thông báo với Song Ngư rằng ngày mai trời sụp, người này cũng chỉ lơ đãng nghe, thậm chí còn có thể đáp lại bằng một cái ngáp mơ màng. Đôi khi bạn có cảm tưởng người này hoàn toàn không có cảm xúc. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ ngoài của bạn ấy thôi. Song Ngư nhà mình sống khá nội tâm và tình cảm lắm.
Tri thức thời đại 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét