Khi 12 chòm sao buồn nên gặp ai để tâm sự?

Bạch Dương nên tìm đến Nhân Mã vì những con người thẳng thắn nói chuyện với nhau sẽ rất thoải mái.
Kim Ngưu nên tìm đến Ma kết. Sự nghiêm túc của Ma Kết sẽ giúp Kim Ngưu cảm thấy an toàn, thoải mái khi tâm sự nỗi buồn của mình.
Song Tử nên tìm đến Thủy Bình. Song Tử đa sầu đa cảm, dễ buồn nhưng cũng dễ vui, những ý tưởng kỳ lạ của Thủy Bình sẽ làm Song Tử thấy thích thú mà tự quên đi nỗi buồn.
Cự Giải nên tìm đến Song Ngư. Cả hai đều là những người sống tình cảm nên dễ dàng hiểu và thông cảm cho nhau.
Sư Tử nên tìm đến Bạch Dương. Không giỏi trong việc hiểu cảm xúc của người khác, nhưng khi bạn bè cần giúp đỡ về khích lệ tinh thần thì Bạch Dương lại rất giỏi, đặc biệt là đối với 1 Sư Tử ấm áp, thích được sự cổ vũ của mọi người.
Xử Nữ nên tìm đến Kim Ngưu. Xử Nữ là người tỉ mỉ, cẩn thận và muốn tìm một người lắng nghe, nên để hiểu họ có lẽ Kim Ngưu chính là ứng cử viên số 1.
Thiên Bình nên tìm đến Song Tử. Trông bên ngoài Thiên Bình có vẻ mạnh mẽ, cứng rắn, họ sẽ không để ai thấy nước mắt của họ rơi, nhưng bên trong lại là một con người yếu đuối. Vì vậy chỉ những người cũng có sự đối lập như vậy mới dễ dàng hiểu rõ họ.
Thiên Yết nên tìm đến Cự Giải. Thiên Yết lạnh lùng nhưng thủy chung, trọng tình cảm và cũng rất khó để lấy được lòng tin của họ. Với sự hiền lành, tâm lý của mình Cự giải sẽ dễ dàng tiếp cận cũng như xoa dịu phần nào nỗi buồn của Thiên Yết.
Nhân Mã nên tìm đến Sư Tử. Nhân Mã vui vẻ, hoạt bát nên nỗi buồn đến với họ và ra đi cũng nhẹ như lông hồng. Sư Tử ấm áp, mạnh mẽ sẽ dễ dàng giúp họ quên đi nỗi buồn kia một cách nhanh nhất.
Ma Kết nên tìm đến Xử Nữ. Hay che giấu cảm xúc bằng sự lạnh lùng chính là Ma Kết, sự tinh tế của Xử Nữ dễ dàng giúp họ thấy nỗi buồn của Ma Kết. Sự dịu dàng của Xử Nữ cũng là liều thuốc giảm đau tốt nhất với Ma Kết.
Thủy Bình nên tìm đến Thiên Bình. Thủy Bình đến lúc buồn cũng vẫn hay suy nghĩ kỳ lạ đến mức kỳ quặc. Sự xuất hiện của Thiên Bình như phần nào cân bằng các cảm xúc của cơn sóng Thủy Bình đồng thời cũng như bến đỗ an toàn để Thủy Bình trút hết bầu tâm sự.
Song Ngư nên tìm đến Thiên Yết. Song Ngư khi buồn rất sướt mướt, ủy mị nên cần một bờ vai rắn chắc, biết lắng nghe. Thiên Yết tuy lạnh lùng nhưng lại rất tâm lý, cậu ấy sẽ sẵn sàng ở bên Song Ngư đến khi nào bạn mình hết buồn thì thôi.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét