Dự đoán 5 cung hoàng đạo có hạnh phúc viên mãn trong năm 2014

1. Thiên Bình
Năm 2014, chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ có nhiều trái ngọt. Tầm tháng 2 và tháng 3, các Thiên Bình độc thân sẽ gặp gỡ nhiều đối tượng thú vị và một nửa hoản hào của mình trong chuyện tình cảm. Việc hẹn hò và đi chơi sẽ giúp bạn khám phá, trải nghiệm nhiều hơn và cũng trở nên yêu đời, hạnh phúc hơn. Bạn sẽ tìm được câu trả lời mà mình chờ đợi từ những người bạn cung Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư). Với các Thiên Bình đã có người yêu, bạn trải nghiệm cảm giác ngọt ngào khi ở bên người ấy và bắt đầu quen hơn với cuộc sống lứa đôi. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong sự nghiệp và cuộc sống riêng.

2. Song Ngư
Quan điểm của các bạn Song Ngư độc thân về tình yêu có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực trong năm nay. Đây là thời điểm thích hợp để loại bỏ các mối quan hệ không còn cần thiết và vẫn đang ảnh hưởng xấu đến cá nhân bạn. Rồi chuyện tình cảm của bạn sẽ khá hơn và tăng vọt vào nửa cuối 2014. Với các bạn Song Ngư đã có người yêu, để có một năm yêu đương thật may mắn, hãy rủ người ấy cùng tận hưởng cuộc sống, đi du lịch và tham gia các sở thích thú vui của bạn. Năm 2014, hai người sẽ có một thời gian tuyệt vời ở bên nhau.
3. Cự Giải
Bạn sẽ có cơ hội cao gặp người trong mộng của mình ở những lớp học thêm hay nơi làm việc. Lời khuyên dành cho Cự Giải là hãy để bản năng của mình dẫn đường trong các quyết định tình yêu bởi lúc này nó đang mạnh mẽ và chính xác hơn bao giờ hết. Cự Giải vốn rất thấu hiểu và dễ đồng cảm với người khác mà. Những mối quan hệ lãng mạn cũng sẽ đem đến niềm vui lớn cho Cự Giải trong năm nay, đặc biệt là thời gian đầu năm. Bạn như đang sống trong giấc mơ tình yêu cổ tích. Tầm mùa hè, bạn sẽ có một quyết định lớn về tình cảm.
4. Thần Nông
Chuyện tình cảm năm nay của Thần Nông chắc chắn sẽ không nhàm chán tí nào. Bạn sẽ có khả năng cao tìm được người trong mộng vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Đó có thể là một cuộc tình mùa hè đầy lãng mạn. Năm 2014 này, Thần Nông quan tâm nhiều hơn đến những sở thích cá nhân như âm nhạc và phim ảnh. Bạn sẽ có cơ hội ghi điểm và nảy sinh tình cảm với một đối tượng nào đó có chung sở thích này đấy. Với các bạn đã có người yêu, năm nay Thần Nônghiểu sâu sắc hơn về đối phương và chuyện tình cảm năm nay sẽ có nhiều bước tiến vững chắc. Có thể bạn sẽ có một tin vui về cưới xin tầm cuối năm ấy chứ!
5. Bảo Bình 
Bảo Bình năm nay có nhiều vệ tinh và người theo đuổi, nhưng vì bạn quá kiêu kỳ nên chẳng thấy ai là và đáng để bạn phải đổ gục cả. Ấy thế nhưng chuyện tình cảm của bạn suốt cả năm sẽ chẳng có lúc nào buồn chán đâu. Bạn sẽ luôn hào hứng trước những đối tượng mới và các buổi hẹn hò nóng bỏng. Nếu Bảo Bình đã có người yêu, hãy đón chờ một tin mừng vào khoảng đầu năm mà người ấy sẽ mang đến cho bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét