Vận mệnh của 12 cung hoàng đạo tuần từ 02/12 đến 08/12

Tuần này, sự di chuyển của các vì sao trên trời sẽ hướng sự chú ý của mọi người đến việc mở rộng tầm nhìn của bản thân, bất kể đó là một chuyến đi dài hay tâm lí sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới.
Bạch Dương: Chậm lại và tận hưởng cuộc sống
Cho dù mọi thứ đều ổn cả, Bạch Dương cũng nên hành động từ tốn hơn và chậm lại. Vội vàng quá cũng đâu để làm gì? Làm mọi thức chắc chắn sẽ giúp bạn vừa có cơ hội để tận hưởng thành quả của mình, vừa phát triển những gì mình đã có theo cách phù hợp và cân đối nhất. Bạn có sẽ thêm vài thông tin có giá trị cho công việc từ một người đồng nghiệp hôm thứ Sáu.
Kim Ngưu: Gia nhập cộng đồng mới
Vào tầm giữa tuần Kim Ngưu nhận ra công việc của bạn đang đòi hỏi bạn phát triển bên ngoài xã hội hay tham gia vào những cộng đồng mới. Hãy cố lên vì bạn đang chuẩn bị bước vào một cánh cửa đầy tham vọng và cơ hội. Có thể giấc mơ của bạn đang ở ngay rất gần bạn thôi. Tất cả những gì bạn cần làm là chủ động phát triển chính mình và những điểm mạnh mà bản thân đã có sẵn. Kim Ngưu thể hiện bản thân một cách chân thật nhất, vì đây chính là cách để bạn đạt được điều bạn muốn.
Song Tử: Tin vui bất ngờ, cảm xúc tới tấp
Tuần này, nhiều dấu hiệu cho thấy có sự phát triển mạnh mẽ về tiền bạc, thu nhập và nhu cầu tình cảm đối với Song Tử. Bạn có thể được tăng lương hoặc một ai đó tỏ tình đấy, nên hãy chuẩn bị đi để khỏi quá bất ngờ trước những tin vui này. Trong tuần này, bạn cần tập trung công việc hơn chứ đừng bay bổng trên cao. Rất có thể, bạn sẽ ít bận tâm hơn về những điều bạn có thể làm hay có thể giữ được và quan tâm nhiều hơn đến những thứ ngoài tầm với.
Cự Giải: Thay đổi trong một nhóm bạn
Trong tuần này, đặc biệt là thứ Tư và thứ Năm, có nhiều dấu hiệu cho thấy một nhóm bạn hay nhóm đồng nghiệp cùng làm việc với bạn đang có nhiều biến chuyển lớn. Nó có thể khiến cuộc sống của bạn bước sang trang mới, hoặc phần nào củng cố vị thế xã hội của bạn. Viễn cảnh tương lai đang vô cùng tốt đẹp, vì thế Cự Giải hãy thật chú ý và chờ đợi cho các thay đổi tốt đẹp sắp tới nhé.
 
Sư Tử: Thay đổi từ trong gia đình
Tuần này, Sư Tử có nhiều thay đổi, và những thay đổi đó đến từ những vấn đề ngay trong gia đình bạn. Gia đình đòi hỏi ở bạn nhiều hơn, và bạn cũng xứng đáng để nhận được nhiều hơn. Điều này thôi thúc bạn muốn được phát triển sự nghiệp nhanh chóng để phục vụ gia đình. Cuối tuần, đột nhiên bạn nhận ra một vài tin tức ngầm thú vị và có ảnh hưởng tích cực đến “hầu bao” của bạn đấy.
Xử Nữ: Giao tiếp và để ý mối quan hệ 
Đầu tuần, Xử Nữ cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến giao tiếp và mối quan hệ. Rất có thể, Xữ Nữ cần cân nhắc kỹ các vấn đề liên quan đến những chuyến đi xa, những mối quan hệ xa, việc học hành, vấn đề pháp lý giấy tờ trong tuần này. Nếu bạn cảm thấy bối rối, hãy hỏi xin lời khuyên và ý kiến của người yêu, họ cũng đang mong chờ để được giúp đỡ bạn đấy.
Thiên Bình: Sự nghiệp đầy triển vọng
Bạn đang có cơ hội để có thêm việc làm hoặc nhiều thay đổi triển vọng trong sự nghiệp. Vị thế của bạn được củng cố, đồng thời bạn cũng sẽ nhận được kha khá lời mời liên quan đến bắt đầu công việc mới hay một dự án mới. Tuy nhiên vào tầm cuối tuần, Thiên Bình sẽ cảm thấy muốn ăn chơi hơn làm việc. Bất kể bạn muốn mở tiệc ăn mừng để thể hiện thành công của bản thân hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi, hãy cứ vô tư đi vì bạn xứng đáng với điều đó.
Thần Nông: Bước ngoặt lớn đang đến
Thần Nông trong thời gian này sẽ có một bước ngoặt lớn. Bước ngoặt này sẽ củng cố bước đi tiếp theo của bạn hoặc nhắc nhở bạn rằng đã đến lúc cần nói lời tạm biệt. Các mối quan hệ của bạn trở nên sâu sắc hơn, tuy nhiên cần phải chú ý đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bạn. Với chuyện tình cảm hay mối quan hệ đã chấm dứt, sự thay đổi này có thể nói về việc sống nội tâm hơn. Thần Nông đang cần một khoảng lặng đấy.
Nhân Mã: Đừng kỳ vọng được đi chơi xa
Gần đây, đặc biệt là trong tuần này, đừng nghĩ đến chuyện đi xa vội. Nhiều dấu hiệu cho thấy các chuyến du lịch xa, việc học hành hay công việc sẽ không còn quá thuận lợi và chậm dần lại. Thế nên, Nhân Mã cần tập trung hơn vào việc gia đình hay tự phát triển và nâng tầm bản thân mình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để ghi điểm và đưa ra các giải pháp sáng tạo cho mọi người vào ngày thứ Tư đấy.
Ma Kết : Bí mật quay trở lại
Đầu tuần này có nhiều dấu hiệu cho thấy Ma Kết sẽ mang tới những bí mật, tiềm năng hoặc vấn đề chưa có lời giải đáp. Một vài thứ từng bị bỏ qua trong quá khứ trở nên rõ ràng hơn. Hãy chú ý tới những áp lực căng thẳng do các vấn đề liên quan đến sự tự do trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Tốt nhất, Ma Kết nên cùng chia sẻ các quan điểm với người yêu và hỏi họ cách giải quyết.
 
Bảo Bình: Nhìn nhận lại, và thay đổi
Bạn đang cần xem xét lại công việc hoặc thành quả gần đây dưới một góc nhìn khác. Liệu bạn có đang thật sự sở hữu thứ bạn muốn, Bảo Bình hãy nghĩ thật kỹ nhé? Ngày thứ Tư, bạn cần xác nhận thông tin chính xác về một nguồn lợi ích mới hoặc một lời mời công việc nào đó.  Hãy sẵn sàng khi nhận một lời mời đi làm công việc mới hay đăng kí vào vị trí mới, kể cả khi bạn nghĩ chuyện đó là quá sức.
Song Ngư: Rắc rối và buồn rầu chuyện tình cảm
Đầu tuần này, Song Ngư gặp thách thức trong việc khẳng định cái tôi và tự trọng cá nhân trong mối quan hệ của bạn. Có nghĩa là, bạn có thể nhận ra bạn muốn mọi thứ chậm lại, hay bạn chẳng hề muốn đi quá xa trong mối quan hệ này. Bạn đau đầu nhiều vì cảm xúc. Người ấy và bạn bè thậm chí còn không biết và không hề nhận ra họ đang làm Song Ngư buồn đâu. Bạn sẽ xử lý thế nào với những rắc rối này đây? Hãy hỏi xin lời khuyên của Sư Tử thông thái nhé
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét