Dự đoán tuần mới đầy bất ngờ với 12 cung hoàng dạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Tuần lễ hội họp

Nhiều dấu hiệu cho thấy tuần này của Bạch Dương sẽ là tuần lễ hội họp, bạn bè. Các cuộc vui liên tục sẽ khiến bạn tràn đầy hứng khởi suốt từ thứ Hai đến Chủ nhật. Năng lượng này khiến bạn tỏa sáng, trở nên đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn. Hãy tận dụng lợi thế này để tham gia các nhóm bạn mới, mở rộng mạng lưới bạn bè hay đơn giản chỉ là vui vẻ với đám bạn thân.



Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Vấn đề gia đình

Đầu tuần, Kim Ngưu sẽ phải vướng bận một vài vấn đề gia đình. Đừng quá lo lắng vì đơn giản là bạn phải quan tâm nhiều hơn đến gia đình và các chuyện ở nhà của mình thôi. Rất có thể những thay đổi mà gia đình đang dự định thực hiện từ vài tháng trước có thể được giải quyết trong tuần này đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6) Thông báo trong công ty

Thứ Hai, thông báo của công ty sẽ mang đến một luồng thông tin tích cực trong việc quản lý hay một vị sếp mới đầy tiềm năng (đặc biệt là nếu bạn đang tìm việc làm). Dấu hiệu cho thấy vào giữa tuần sự nghiệp của bạn sẽ có những khởi sắc bất ngờ như được đề bạt hay tăng lương hoặc được thưởng vì những đóng góp cho sản phẩm hay dự án đang thực hiện.

Cự Giải (22/6 – 22/7) Gặt hái thành quả

Tuần này, Cự Giải có cơ hội gặt hái được vô vàn thành quả nếu bạn tìm được một điều gì đó để nổi bật lên hẳn so với đám đông. Những mối quan hệ công việc cũng đầy triển vọng khi bạn cởi mở lòng mình với những con người mới. Email ngày thứ Sáu sẽ mang đến cho bạn một câu trả lời hay một thông tin đầy mong đợi. Đây cũng là thời điểm để tung ra các ý tưởng đang được cân nhắc trong đầu gần đây.

Sư Tử (23/7 – 22/8) Thử thách mạo hiểm

Đây là tuần lễ khám phá, vì thế bạn nên khám phá các giới hạn mới trong tuần này. Những điều bất thường hay có vẻ nguy hiểm sẽ thu hút cực nhiều sự chú ý của bạn. Sự thay đổi này có thể mang lại luồng gió mới, miễn là bạn không kỳ vọng quá nhiều vào kết quả.



Xử Nữ (23/8 – 22/9) Tiền nong khởi sắc

Tuần này, nhiều dấu hiệu cho thấy Xử Nữ dễ dàng đạt thuận lợi trong các vấn đề liên quan đến luật pháp, thi cử. Trong những lĩnh vực đòi hỏi sáng tạo, bạn sẽ có thể kiếm được khá nhiều đồng minh nếu chịu khó thử sức mình với vài phương pháp mới mẻ. Tiền nong có vẻ thuận lợi hơn, bạn kiếm được ổn hơn nhưng cũng phải chi ra khá nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) Một tuần may mắn

Chúc mừng Thiên Bình, đầu tuần sẽ có một thần tài đến giúp bạn trong sự nghiệp. Thứ Tư, bạn sẽ có thêm những giải pháp bất ngờ để giải quyết một số rắc rối tồn đọng. Chuyện yêu đương thân mật cũng sẽ có nhiều tiến triển, bạn thu hút được điều (hay người) mà bạn cần và có nhiều phát triển sâu sắc hơn trong quan hệ.

Thần Nông (23/10 – 21/11) Cảm xúc ngập tràn

Có phải Thần Nông đang có nhút nhát và cảm giác không chắc chắn trong tuần. Bạn có thể sẽ phải bước ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để đạt được điều mình kỳ vọng. Mọi người sẽ ủng hộ và tạo nhiều thuận lợi hơn cho bạn. Hãy sẵn sàng tiến lên phía trước với sự nhiệt tình và tinh thần lạc quan. Hãy chú ý vì tuần này, một vài Thần Nông sẽ bị khuấy động về cảm xúc đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) Tình yêu nở rộ

Tuần này bạn sẽ có cảm giác hòa hợp hơn với người yêu của mình, hay ít nhất là không còn quá căng thẳng nữa. Một chuyện tình hay đối tượng tiềm năng mới cũng có khả năng xuất hiện với những ai còn độc thân. Các mối quan hệ yêu đương sẽ tiến triển vô cùng thuận lợi, và chìa khóa thành công là tôn trọng tự do và cá nhân của người ấy.



Ma Kết (22/12 - 19/1) Thoải mái vui vẻ

Chẳng hiểu vì thời tiết hay sắp gần ngày Valentine trắng mà tuần này trái tim của Ma Kết sẽ xao xuyến nhiều lần lắm. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, sao Kim sẽ phù hộ bạn đặc biệt là nếu bạn dám tìm kiếm các đối tượng hơi khác với “gu” của bạn. Giấc ngủ cuối tuần sẽ đem đến cho bạn những giấc mơ, những tham vọng hay lý tưởng mới mẻ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) Sức khỏe thuận lợi

Trong tuần này, chắn hẳn mối quan hệ hay công việc của bạn và cả sức khỏe sẽ được thuận lợi và bạn sẽ có nhiều giải pháp hợp tình thế cho các rắc rối gần đây. Sức khỏe và việc ăn kiêng của bạn cũng sẽ phát triển khi bất ngờ bạn nhận được một vài ý tưởng cực kỳ thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3) Sự giúp đỡ bất ngờ

Bạn bè hay một vài lựa chọn tuyệt vời sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc thường ngày. Bạn có thể nhận được một sự giúp đỡ vào lúc bạn ít kì vọng nhất. Các cuộc hẹn hò khơi dậy mối liên kết trong nhóm bạn bè, cộng đồng. Còn chờ gì nữa mà không ra ngoài và hòa nhập đi nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét