Chiêm tinh tiết lộ cuộc sống của 12 chòm sao trong tuần mới

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Mâu thuẫn tình cảm
Đầu tuần, Bạch Dương cần xem lại các vấn đề còn chưa rõ ràng trong tuần trước. Một câu nói lỡ lời sẽ làm nảy sinh mâu thuẫn giữa bạn và người ấy, vì thế hãy thật cẩn trọng. Giữa tuần là cơ hội để bạn nói ra điều mà bạn chưa thực sự dám chia sẻ. Điểm mấu chốt ở đây là bạn chẳng phải kiểm soát hay suy nghĩ quá nhiều về các vấn đề đang xảy ra. Cái gì đến thì sẽ đến mà thôi.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Để ý sức khỏe
Tuần này là thời gian tuyệt vời để bàn bạc các vấn đề mới hay các thông tin mới mẻ cho Kim Ngưu. Giữa tuần, một cơn đau đầu xảy ra báo hiệu các vấn đề liên quan đến sức khỏe có phần trục trắc. Và vấn đề này sẽ âm ỉ trong suốt tuần. Kim Ngưu cũng nên chú ý tới lịch làm việc căng thẳng của bạn hoặc sự phàn nàn của sếp trong công việc.
 Song Tử (21/5 – 21/6) Bạn bè và tình yêu
Tuần này Song Tử có xu hướng thần tượng hóa một người bạn hay một nhóm bạn. Giữa tuần, bạn cũng có dấu hiệu "say nắng" và "bị đổ đứ đừ" một ai đó, nhưng hãy chú ý xem họ có thực sự để ý đến mình không trước khi dành thời gian của mình cho họ và thể hiện sự quan tâm quá nhiều nhé.
Cự Giải (22/6 – 22/7) Thay đổi bất ngờ
Đầu tuần, bạn cần chú ý đến các thay đổi trong sự nghiệp, đời sống gia đình hay vị thế xã hội của bản thân. Sẽ có một lời đề nghị đầy bất ngờ, một thay đổi hay một biến động trong công việc xảy ra trong tích tắc mà có thể bạn cũng sẽ không ngờ tới. Hãy nhớ rằng, đây là thời gian của những thay đổi mang tính quyết định, những thách thức trực tiếp liên quan đến quyết định của bạn.
Sư Tử (23/7 – 22/8) Công việc mới mẻ
Đầu tuần, một đề nghị cực kỳ hấp dẫn thôi thúc bạn bước sang một chương mới của cuộc sống và sự nghiệp. Trên thực tế, các thay đổi này đã ngầm diễn ra một thời gian, nhưng một thông báo hay cuộc trao đổi sẽ là lực đẩy cho các thay đổi này trở thành hiện thực. Cho dù mọi việc diễn biến thế nào thì đây cũng sẽ là một phần trong cuộc sống mới của bạn, vì thế hãy sẵn sàng đi.
Xử Nữ (23/8 – 22/9) Biến động tình cảm
Chuyện tình cảm tuần này của bạn rất đáng để lưu tâm. Giữa tuần, nhiều vấn đề rắc rối mà bạn gặp phải trong vấn đề tài chính sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn. Nhưng đừng lo lắng vì chỉ đến cuối tuần là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ phía gia đình và người thân mà thôi.
Thiên Bình (23/9 – 22/10) Một tuần may mắn
Lời khuyên cho Thiên Bình trong tuần này là hãy cố tránh xa khỏi các xung đột về vấn đề quyền lực và sẵn sàng để hành động thật nhanh. Các lời mời hẹn hò vào thứ Năm sẽ đem đến cho bạn chút niềm vui nho nhỏ điều này sẽ giúp bạn có cơ hội thúc đẩy các mối quan hệ còn đang ở dạng tiềm năng. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra được một kết luận cơ bản về mối quan hệ đang có trong vấn đề tình cảm hoặc công việc.
Thần Nông (23/10 – 21/11) Rắc rối tình cảm
Đầu tuần, Thần Nông hãy thật cẩn thận khi thể hiện cái tôi của mình. Bạn hãy chú ý tới thái độ của người ấy. Bởi nửa kia của bạn đang đẩy bạn đi trong khi bạn chưa sẵn sàng, hay phản đối các thay đổi trong cuộc sống của bạn. Trước khi bạn định nổi cáu thì hãy nhớ rằng họ cũng đang phải trải qua nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Hi vọng rằng, hai bạn có thể giải quyết các mâu thuẫn cùng nhau mà không dẫn tới các xung đột.
Nhân Mã (22/11 – 21/12) Tình yêu nở rộ
Tuần này rất tuyệt cho các Nhân Mã còn độc thân. Bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ cực kỳ thú vị và đáng nhớ. Ảnh hưởng của các hành tinh hướng ánh mắt của bạn đến những đối tượng mới mẻ và mơ mộng. Hãy tiến lên và khám phá chuyện tình yêu của bản thân đi nào.
Ma Kết (22/12 - 19/1) Các rắc rối bất thường
Những điều bất thường mà bạn không mấy quan tâm sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn vào tuần này. Đây có thể là cơ hội, nhưng nó cũng là thách thức bởi nó liên quan tới công việc hay trách nhiệm hiện tại mà bạn đang phải gánh vác. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng sẽ gây tác động không nhỏ với kế hoạch của bạn. Bên cạnh đó, cuối tuần này bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.
Bảo Bình (20/1 – 18/2) Tình cảm thuận lợi
Tuần này, những lời tán tỉnh và tin nhắn quan tâm sẽ khiến chuyện yêu đương của bạn ngọt ngào hơn, làm bạn quên đi một vài rắc rối tài chính nhất định. Hãy chia sẻ và giúp đỡ người khác, nó có thể đem lại may mắn cho bạn trong những ngày giữa tuần mà bạn không hề hay biết.
Song Ngư (19/2 – 20/3) Sự giúp đỡ bất ngờ
Dấu hiệu chiêm tinh cho thấy tuần mới của bạn sẽ có sự mở rộng các mối quan hệ xã hội. Bạn sẽ có cảm giác muốn mở lòng và chia sẻ với những người lạ và cảm thấy họ có thể chia sẻ cùng bạn những nỗi niềm thầm kín nhất. Có vẻ như việc nhận sự giúp đỡ từ người khác là tối quan trọng trong thời gian này, đừng cố tự tay giải quyết mọi thứ nhé Song Ngư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét