"Tóm gọn" người ấy qua cung hoàng đạo

Bạn sẽ ghi điểm 100% khi biết chàng/nàng mong muốn gì ở "người trong mộng" của mình.
12 cung hoàng đạo thể hiện tính cách của từng người. Nếu bạn đang “tăm tia” một ai đó và muốn người ấy chú ý tới mình thì hãy ghi nhớ những tính cách của "một nửa hoàn hảo" mà người đó đang kiếm tìm.
Bạch Dương (21/3-19/4):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Một nửa trong mộng: Một cô gái độc lập và táo bạo".
- Con gái: "Một chàng trai thẳng thắn, táo bạo, thành đạt và ưa mạo hiểm. Uhm... Chàng ta cũng không bao giờ được nói dối".

Kim Ngưu (20/4-20/5):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Để lấy lòng mình ư? Ít nhất cô ấy phải kiên trì, thoải mái và hòa đồng với mọi người".
- Con gái: "Tiêu chuẩn của mình là một boy hiền lành, trầm tính nhưng mà phải chu đáo với người yêu".

Song Tử (21/5-21/6):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Đơn giản chỉ là một cô nàng thông minh, dí dỏm thôi".

- Con gái: "Mình vẫn thích "một nửa" phải khéo léo và biết ngoại giao, như thế mới dễ dàng ghi điểm với bạn bè và phụ huynh mình".

Cự Giải (22/6-22/7):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Một người chu đáo và luôn hiểu mình, quan tâm đến mình là tuyệt nhất rồi!"
- Con gái: "Yêu là phải được chia sẻ, thông cảm và cũng phải được bảo vệ, che chở".

Sư Tử (23/7-23/8):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Muốn ghi điểm tối đa ư? Trừ khi nàng ấy cũng phải tự tin và phải xinh đẹp, học giỏi, có duyên... nói chung cũng phải gần với Miss Perfect".
- Con gái: "Một anh chàng đẹp trai, ga lăng và có thể chiều chuộng mình, như thế mới có cảm giác ấm áp của tình yêu".

Xử Nữ (23/8-23/9):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Một cô nàng yêu thích thời trang và thật phong cách, cá tính".
- Con gái: "Một chàng trai thông minh, thực tế, lịch sự và đáng tin cậy nữa".

Thiên Bình (23/9-23/10):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Miss. Right = cô nàng lễ phép, lịch sự và trong sáng".
- Con gái: "Mr. Right = anh chàng lịch sự và lãng mạn".

Bọ Cạp (23/10-21/11):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Tình yêu chỉ mãnh liệt khi bạn tìm được một người rất năng động trong cuộc sống và chân thành trong tình yêu".
- Con gái: "Mình thích chàng yêu mãnh liệt nhưng vẫn phải có chút bí ẩn khiến người khác tò mò".

Nhân Mã (22/11-21/12):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Tiêu chí chọn người yêu = thẳng thắn, trung thực, luôn vui vẻ và đáng tin cậy".
- Con gái: "Tiêu chuẩn chọn bạn trai: Đạo đức đặt lên hàng đầu. Có trách nhiệm và yêu một cách từ từ".

Ma Kết (22/12-19/1):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: Mình thích một cô nàng luôn tự tin trong mọi tình huống".
- Con gái: "Một nửa hoàn hảo"? Đơn giản chỉ là một boy tự tin và nghiêm túc trong tình yêu".

Bảo Bình (20/1-18/2):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Nửa kia” của mình phải luôn tự tin, thông minh, ngoại giao tốt và có nghị lực trong cuộc sống".
- Con gái: "Chàng phải thông minh, dí dỏm và cởi mở với mọi người thì mới có thể là người yêu của mình".

Song Ngư (19/2-20/3):
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Tóm gọn người ấy qua cung hoàng đạo
Con trai: "Người trong mộng = một người lãng mạn, giàu tình cảm và nhạy cảm".
- Con gái: "Người trong mộng = một anh chàng lãng mạn và luôn toát ra vẻ gì đó quyến rũ đầy bí ẩn".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét