Top 4 cung hoàng đạo nữ dễ trở thành ‘kẻ thứ ba’

Thích chinh phục, thích những mối quan hệ mập mờ... các cung hoàng đạo sau dễ trở thành "kẻ thứ ba".
Song Ngư
Song Ngư là người dịu dàng và hiền lành, cô nàng có thể khiến các chàng trai yêu điên cuồng, si mê. Đặc biệt, với ánh mắt ướt át và mơ mộng dễ khiến các chàng trai "hồn xiêu phách lạc". Không chỉ các anh chàng độc thân mà cả những người đã lập gia đình đều bị sức hút của Song Ngư lôi cuốn.

Top 4 cung hoàng đạo nữ dễ trở thành ‘kẻ thứ ba’
Ảnh minh họa
Kim Ngưu
Nàng Kim Ngưu thật thà, có chút yếu đuối và không nỡ làm tổn thương ai cả. Vì là người trọng tình nên một khi đã yêu, Kim Ngưu sẽ hết lòng vì người ấy, thậm chí sẽ trở nên mù quáng, bất chấp tất cả. Dù biết người đàn ông ấy không phải của mình, Kim Ngưu cũng sẽ dùng mọi cách, kể cả các thủ đoạn đen tối để lôi kéo người đàn ông ấy về phía mình.
Thiên Bình
Nữ Thiên Bình thông minh, đa mưu túc trí. Khi đã thích ai, cô nàng nhất định sẽ làm cho người đó phải khuất phục và cầu xin tình yêu của mình. Trước mặt các chàng trai, Thiên Bình thường tỏ vẻ ngây thơ và yếu đuối. Điều đó rất dễ khiến các chàng muốn dang tay bảo vệ, yêu thương, trong đó có không ít người đã có “một nửa đích thực”.
Top 4 cung hoàng đạo nữ dễ trở thành ‘kẻ thứ ba’
Ảnh minh họa
Song Tử
Nàng Song Tử vốn rất ham chơi, nếu sa vào những mối quan hệ mập mờ, tay ba thì đó hoàn toàn là do cô nàng tự nguyện. Dù biết rõ không nên dây dưa với những người đàn ông đã lập gia đình nhưng cô nàng rất thích cảm giác mới mẻ và chinh phục, không loại trừ khả năng chinh phục chỉ như là một thú vui. Trong suy nghĩ của mình, Song Tử cho rằng cứ vui chơi thỏa thích rồi ruồng bỏ họ, nhưng cuối cùng chính bản thân cô nàng lại khó lòng dứt ra được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét