Tất tần tật về năm 2014 của Bảo Bình

Tổng quan năm 2014 của Bảo Bình 
Bất kể đang làm gì, Bảo Bình có lẽ sẽ muốn chú ý nhiều đến những khía cạnh cá nhân như đời sống tình cảm, tính sáng tạo và đam mê sở thích riêng của bạn trong nửa đầu năm nay. Thế nhưng, vấn đề nhiều áp lực nhất, đặc biệt là trong nửa sau năm 2014, sẽ là sự nghiệp của bạn. Sẽ có nhiều biến đổi quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn trong thời gian này, đặc biệt là tầm tháng 8 và 9.
Về cơ bản, Bảo Bình thường không hòa theo đám đông. Bạn coi trọng sự độc lập của bản thân và thích tìm tòi những phương pháp mới. Tuy nhiên, bạn sẽ cần cân nhắc giữa việc làm theo ý mình và nghe theo lời người khác khi cần thiết trong năm 2014 tới. Bảo Bình sẽ phải thực sự cố gắng mới có thể cảm thấy hài lòng khi hoàn thành kế hoạch của mình. Nếu bạn không sẵn sàng làm, đừng mong đợi có kết quả. Trong năm 2014, bạn sẽ phải làm quen với việc bị stress vì mọi thứ đều đầy chông gai và cứ rối tung hết cả lên.
Sự Nghiệp
Năm 2014 là năm để bạn học tập nhiều hơn là làm việc và kiếm tiền. Bảo Bình có thể sẽ tích lũy thêm nhiều kĩ năng và thậm chí còn tìm được cách để ứng dụng chúng vào thực tiễn. Nửa đầu của năm sẽ mang lại nhiều tiến triển thú vị, giúp bạn trở nên lạc quan hơn nhưng bạn nên luôn sẵn sàng khi điều này thay đổi, vì nửa còn lại của 2014 sẽ thách thức hơn nhiều! Thời gian nửa cuối năm 2014, bạn sẽ được công nhận và được thăng chức nếu làm tốt công việc được giao, nhưng cũng bị chỉ trích nặng nề nếu hỏng việc, và tất nhiên ngồi một chỗ thì bạn cũng đừng mong đợi gì. Bên cạnh đó, nếu bạn không hay viết blog thì có lẽ hãy bắt đầu viết về việc này đi, thậm chí là viết sách, hoặc những cách khác như vẽ vời, âm nhạc. Những kỹ năng này sẽ có ích rất nhiều cho công việc tương lai của bạn đấy.
Tình yêu
Trong năm nay chuyện tình cảm của Bảo Bình khá thuận buồm xuôi gió. Đây là thời gian để bạn tận hưởng cuộc sống lứa đôi hạnh phúc với người ấy của mình. Không gian thân thiện và thoải mái mà người ấy đem lại làm bạn có cảm giác an toàn về yên ổn suốt cả năm. Bảo Bình cảm thấy như đã tìm được một nửa hoàn hảo của mình. Những mối quan hệ xã hội cũng trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn. Mặc dù sự nghiệp của bạn có thể ảnh hưởng phần nào đến tình cảm của hai người, nhưng chỉ cần một chút điều chỉnh là mọi thứ lại đâu vào đấy ngay. Với những Bảo Bình còn đang độc thân, hãy thử tìm kiếm tình cảm từ những đối tượng mà bạn đã thân từ trước nhé.
Tài chính
Trong giai đoạn đầu năm 2014, tài chính của bạn khá ổn và bạn sẽ được nhiều “quý nhân phù trợ” đấy. Bạn sẽ tiêu tiền bằng thẻ nhiều hơn là tiền mặt trong năm nay. Tuy nhiên tầm giữa năm hãy cẩn thận, Bảo Bình có nguy cơ phải đối mặt với một vài rắc rồi về tài chính. Một vài nguồn thu sẽ bị trì hoãn và phải đến tầm cuối năm bạn mới nhận được tiền cơ. Cố gắng trả hết nợ nần và đừng để các khoản tiền phải trả chồng chất lên nhau.
Sức khỏe
Sức khỏe sẽ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Bảo Bình năm 2014. Cảm xúc của bạn khá thất thường, bạn khóc và lo lắng nhiều hơn vì những vấn đề không quá to tát. Bạn cần có thêm chút thời gian nghỉ ngơi và chơi vài môn thể thao nào đó để giải trí. Đừng quá lo lắng vì công việc, chỉ cần được nghỉ dưỡng và vài chuyến du lịch là cuộc sống và thể trạng của Bảo Bình lại khỏe khoắn lại ngay thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét