Tuần giap TẾT của bạn sẽ diễn ra như thế nào?

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Thể hiện chính mình
Tuần này, Bạch Dương sẽ muốn đạt được thành quả gì đó hoặc thể hiện mình. Sự cạnh tranh giữa bạn với đối tác công việc sẽ thổi bùng ngọn lửa nhiệt tình trong tim bạn và giúp Bạch Dương có được những khoảnh khắc thú vị hoặc có thêm những sáng kiến để nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, hãy cẩn thận là có thể bạn sẽ đòi hỏi khắt khe hơn những gì người khác có thể làm được.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Lẫn lộn tình và tiền
Trong tuần này, Kim Ngưu cần đặc biệt cẩn thận nếu bạn đang có sự lẫn lộn giữa công việc và yêu đương vì hình tượng và cách mọi người nhìn nhận bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những vấn đề này. Ngoài ra, một số vấn đề liên quan đến gia đình sẽ khiến bạn phải để tâm khá nhiều trong tuần này. Điều may mắn là những hỗ trợ về tài chính hoặc tình cảm từ một người nào đó có thể giúp bạn thấy bình tâm hơn.
 Song Tử (21/5 – 21/6) Để ý chi tiêu
Song Tử cần đặc biệt để ý chi tiêu và các kế hoạch đầu tư của mình trong thời gian sắp tới. Nếu không, bạn cũng vẫn sẽ có gì đó để dựa dẫm khi cần nhờ những kế hoạch tài chính cá nhân hoặc ngân sách của riêng mình. Những hành động bạn làm để giải quyết những chuyện liên quan đến sức khỏe, công việc hay nhiệm vụ có thể thúc đẩy bạn mau chóng hướng mình đến những mục tiêu xa hơn.
Cự Giải (22/6 – 22/7) Rối ren trong cuộc sống
Có một sự căng thẳng giữa những thứ lộn xộn đang diễn ra ở ngoài kia và cuộc sống hàng ngày của bạn, nhưng bạn hoàn toàn có thể vượt qua nó. Tầm cuối tuần, Cự Giải sẽ phải đưa ra một quyết định hoặc tuyên bố nào đấy rất quan trọng. Nhưng cứ yên tâm là một ai đó thân thiết với bạn sẽ luôn sẵn sàng ở bên hỗ trợ bạn hoặc cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Sư Tử (23/7 – 22/8) Tình cảm nở rộ
Tuần này, Sư Tử sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho những khoảnh khắc chìm ngập trong lãng mạn và những tán tỉnh dồn dập. Ngày tết và sau đó là valentine sắp đến, không loại trừ khả năng có anh chàng/cô nàng nào đó sẽ tấn công bạn mãnh liệt đấy. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy muốn được chú ý nhiều hơn hoặc bùng cháy những khao khát và động lực để đạt được một mục tiêu cá nhân vào tầm cuối tuần.
Xử Nữ (23/8 – 22/9) Hiểu rõ người khác
Xử Nữ đang có rất nhiều kỳ vọng lớn trong chuyện tình cảm và cảm xúc. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn hiểu rõ những gì người khác muốn hoặc đã có trước khi bạn chấp nhận rủi ro vì nguồn lực tài chính và tình cảm có thể không hoàn toàn như bạn kỳ vọng đâu! Kiểu như vội vàng tỏ tình với người ta trong khi họ cũng không yêu bạn như bạn nghĩ ấy!
Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thói quen cũ quay lại
Tuần này, mối quan hệ hay những thói quen cũ của Thiên Bình sẽ bị khuấy động. Bạn có thể tạo ra những thay đổi đáng kể, có bước đột phá trong công việc của bạn hay các dự án cá nhân đang trì trệ. Đừng sợ sệt hay ngại ngần tranh luận với đối tác vì điều đó sẽ giúp những thứ đang bế tắc dần chuyển sang hướng tích cực hơn.
Thần Nông (23/10 – 21/11) Đỉnh điểm vấn đề
Tuần này, một lời nói của Thần Nông sẽ đưa mối quan hệ lên đến đỉnh điểm và buộc bạn phải đưa ra quyết định: kết thúc ở đây hay tiếp tục tiến xa hơn. Bên cạnh đó, mọi người xung quanh cũng phần nào nhắc nhở bạn hãy cứ tập trung vào những thứ quý giá nhất với bạn trong thời điểm hiện tại và đừng xao nhãng. Năng lượng của tuần này cũng thích hợp cho các cặp vợ chồng đang muốn có em bé hoặc đang gặp rắc rối với con cái của họ.
Nhân Mã (22/11 – 21/12) Tránh "dẫm chân" vào người khác
Tuần này, Nhân Mã phần nào thấy cuộc sống nhàm chán và sẽ nghĩ ra những phương pháp sáng tạo hơn để áp dụng trong các công việc quen thuộc hàng ngày của mình. Bạn sẽ tràn đầy lòng nhiệt tình và hăng hái tham gia bình luận, báo cáo, viết email nhưng nhớ kỹ là trước khi làm hay nói gì cũng nên nhìn trước sau để tránh bị "dẫm chân" người khác. Có thể sẽ xuất hiện các thông tin liên quan đến sức khỏe, dù bạn cứ cố tình bỏ qua nó.
Ma Kết (22/12 - 19/1) Âm mưu bộc lộ
Tuần này Ma Kết có đang ấp ủ âm mưu nào không ạ.  sắp tiết lộ bí mật nào đó và những lề thói, quy củ trong gia đình bạn sẽ quyết định việc bạn có “dám” tiết lộ nó hay không. Ví dụ như bố bạn vốn là một người bảo thủ, khó tính, thế nên nếu bạn đang muốn nói thật mơ ước của mình hay giới thiệu người yêu chẳng hạn, bạn sẽ phải sử dụng một cách thức nào đó đặc biệt và khéo léo hơn thay vì nói thẳng với bố mẹ.
Bảo Bình (20/1 – 18/2) Lời khuyên tình cảm
Tuần này, các hành động của Bảo Bình xung quanh vấn đề tài chính sẽ khá suôn sẻ. Đồng thời, các nguồn tiền cũng cho bạn cơ hội để tự nhìn nhận lại bản thân. Không phải ai cũng tiếp thu được những gì bạn làm đâu, thế nên nếu bạn tự chỉnh lại mình một chút, bạn sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn đấy. Bạn sẽ có động lực để thực hiện điều bạn muốn và có khả năng thành công, miễn là những mục tiêu của bạn phải thực tế, hoặc ít nhất chính bạn cũng coi nó là thực tế.
Song Ngư (19/2 – 20/3) Cơ hội mới
Trong tuần này, Song Ngư hãy chú ý đến một cơ hội công việc mới, bỏ việc hay bất cứ chuyển đổi nghề nghiệp nào. Những thay đổi trong sự nghiệp lúc này sẽ đem lại lợi ích cho bạn về lâu dài. Ngay cả khi tài chính trở nên eo hẹp hay bạn bắt đầu cảm thấy thiếu tự tin, bạn vẫn có thể xây dựng được cái gì đó dựa trên những thay đổi này đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét