Chiêm tinh tiết lộ may mắn của 12 cung trong một năm tới (P1)

Thiên Bình: May mắn trong sáng tạo
Trong một năm tới, Thiên Bình tràn đầy cảm hứng sáng tạo, tìm tòi và khám phá. Thật tuyệt vời vì trong thời gian tới, đặc biệt là cuối năm 2014, bạn cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để tập trung cho các đam mê của bản thân. Các cảm hứng sáng tạo kèm thêm chút may mắn sẽ giúp bạn tạo nên nhiều sản phẩm, dự án mới và kết quả của chúng thực sự khiến bạn bất ngờ đấy.

Thần Nông: May mắn trong sự ổn định
May mắn lớn nhất với Thần Nông trong thời gian một năm tới là bạn tìm được sự ổn định trong cuộc sống của chính mình. Sau một quãng dài bôn ba vất vả, bạn cũng có được chỗ đứng nhất định trong công việc, sự nghiệp và xã hội. Mọi thứ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn cho bạn. Thần Nông cũng có nền tảng vững chắc để thực hiện các kế hoạch mới mẻ trong tương lai. Thời gian tốt và may mắn nhất cho Thần Nông là tháng 8 và tháng 9 năm 2014.
Nhân Mã: May mắn trong du lịch
Nhân Mã trong thời gian một năm tới sẽ có nhiều chuyến đi, cả những chuyến đi công tác làm việc lẫn những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng. Bạn sẽ gặp gỡ nhiều con người mới mẻ, trải nghiệm nhiều kỉ niệm đáng nhớ và học được những bài học khó quên. Vì cuộc đời là những chuyến đi, những chuyến đi trong một năm tới có thể có sức ảnh hưởng đến Nhân Mã trong một thời gian dài. Hãy tích cực “Xách balo lên và đi” vào các tháng 2, tháng 4 và tháng 5 năm 2015.

Ma Kết: May mắn trong quan hệ
Vào những tháng nghỉ lễ cuối năm, đặc biệt là giai đoạn Noel và năm mới, Ma Kết sẽ có nhiều vận may bất ngờ từ các mối quan hệ và mạng lưới bạn bè của mình. Những người bạn hay những kết nối mà bạn đã dày công xây dựng trong suốt năm nay sẽ hỗ trợ bạn trong cuộc sống và mang đến những giá trị vật chất cũng như tinh thần cho bạn. Đặc biệt hơn, những tháng đầu năm 2015, chính các mối quan hệ này cũng phần nào hỗ trợ và giúp đỡ bạn vượt qua các khó khăn, trắc trở trong tình cảm và cuộc sống riêng.
Bảo Bình: May mắn trong tình yêu
Với các Bảo Bình đang yêu, thời gian một năm tới sẽ có nhiều bước tiến bất ngờ và đầy thú vị trong đường tình duyên của bạn. Các tháng 9, tháng 11 năm 2014 và tháng 1, tháng 3 năm 2015 là những mốc thời gian đáng để bạn chờ đợi vì sẽ có nhiều tin tốt dành cho bạn. Đó có thể là lời ngỏ của người ấy hay sự phát triển vượt bậc trong mối quan hệ của bản thân. Với các Bảo Bình còn đang độc thân, bạn cũng sẽ sớm gặp được đối tượng hoàn hảo mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay, đặc biệt là giai đoạn cuối hè đầu thu năm 2014.

Song Ngư: May mắn bất ngờ
Song Ngư trong một năm tới sẽ gặp vận may lớn và đầy bất ngờ. Sự may mắn này sẽ bắt đầu nhen nhóm từ những ngày đầu hè năm 2014, thế nhưng đến tận cuối năm thì mới có biểu hiện và có kết quả rõ rệt. Bạn có thể sẽ bất ngờ được nhận những món quà đặc biệt có giá trị từ người thân, hoặc cực kỳ thuận lợi trong kinh doanh. Tất cả các may mắn của Song Ngư đều đến vào những thời điểm bất ngờ nhất và khiến bạn vô cùng phấn chấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét