Top 5 chòm sao dễ làm người yêu tổn thương

Trong tình yêu, tổn thương là điều không ai muốn phải nhận lấy. Tuy nhiên, nếu bạn đã trót yêu một trong những cung hoàng đạo dễ làm người yêu tổn thương nhất sau, thì hãy dũng cảm chấp nhận cả nét tính cách này của họ nhé!


sx

Hạng 1: Nhân Mã - Không có gì đáng sợ hơn khi im lặng
 
Vũ khí nguy hiểm nhất của Nhân Mã khi yêu đó là sự im lặng. Một Mã Mã thường ngày hoạt bát, vui vẻ và tinh nghịch bỗng dưng im lặng thì không có gì ghê sợ bằng. Nhân Mã sẽ quan sát bạn từ xa nhưng đến khi thấy tình yêu không thể tiếp tục, Nhân Mã sẽ chọn cách bỏ đi và không nói bất kỳ một lí do gì.

Khi yêu Nhân Mã, bạn không chỉ vất vả để có được tình yêu của cậu ấy mà để giữ được tình yêu đó cũng không hề đơn giản, Sự im lặng của cung hoàng đạo này có thể làm bạn phát điên lên được và nỗi buồn tình yêu mà Nhân mã để lại cho bạn sẽ vô cùng sâu sắc.

Hạng 2: Song Tử - Tình yêu như một trò chơi mạo hiểm

 
Khi yêu Song Tử, bạn sẽ như chơi một trò chơi mạo hiểm mà không có dây an toàn vậy. Tính tình Song Tử thay đổi liên tục, nay thế này mai thế khác. Sự biến đổi và thiếu ổn định của cung hoàng đạo này cũng sẽ khiến bạn phải thấp thỏm không yên. Bạn không thể đoán biết họ đang thực sự nghĩ gì, để rồi luôn lo sợ một ngày nào đo tình yêu ấy sẽ vuột mất khỏi tầm tay.

Yêu Song Tử bạn phải chấp nhận như ngồi trên đống lửa và dễ bị “đau tim” rất nhiều lần.

Hạng 3: Ma Kết - Cứng nhắc quá làm người yêu mệt mỏi
 
Nhiều nhà chiêm tinh cho rằng Ma Kết là cung hoàng đạo cứng nhắc nhất trong 12 cung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét