Điềm báo may mắn từ chiêm tinh cho 12 cung trong một năm tới (P2)

Khoàng thời gian từ tháng 5/2014 đến tháng 5/2015 sẽ có điều gì may mắn đang chờ đợi các cung hoàng đạo? Hãy khám phá ngay thôi!
 
Bạch Dương: May mắn trong sự nghiệp
Trong một năm tới, đặc biệt là giai đoạn cuối năm 2014, Bạch Dương sẽ nhận được nhiều lời mời hợp tác và đề nghị công việc đầy hứa hẹn. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ tất cả những người xung quanh mình, đặc biệt là các nhóm bạn thân từ thời trung học. Thời điểm tốt nhất để phát triển sự nghiệp, việc kinh doanh riêng là tháng 12 năm 2014 hoặc tháng 3 năm 2015.
Kim Ngưu: May mắn trong gia đình
Thời gian tháng 9, tháng 10 và tháng 11, Kim Ngưu sẽ tập trung nhiều cho gia đình và những người thân yêu nhất của mình. Gia đình bạn sẽ có những thay đổi trọng đại, những tin mừng và nhiều may mắn mới đến. Đó có thể là một thành viên mới, hoặc tin báo hỉ từ một thành viên trong gia đình. Chắc hẳn, Kim Ngưu sẽ có một quãng thời gian quây quần ấm áp và hạnh phúc với người thân, bố mẹ trong suốt một năm tới.
Song Tử: May mắn trong tình yêu
Với các Song Tử độc thân, một năm tới sẽ là quãng thời gian hạnh phúc như trong mơ của bạn. Bạn sẽ gặp được một nửa mà bạn đã tìm kiếm từ lâu, có những buổi hẹn hò thơ mộng và những lời tán tỉnh đầy xao xuyến. Chuyện tình cảm sẽ làm bạn bận rộn và lâng lâng suốt thời gian dài, đặc biệt là từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2015. Với các Song Tử đã có người yêu, bạn sẽ có nhiều tiến triển thuận lợi với người ấy.

Cự Giải: May mắn trong tiền bạc
May mắn lớn nhất của Cự Giải trong một năm tới là may mắn về tiền bạc. Sau nhiều năm bươn trải và vất vả, bạn có thể thở phào và nhẹ nhõm trong thời gian sắp tới, nhất là những tháng hè năm 2014. Bạn kiếm tiền dễ dàng hơn và túi tiền Cự Giải sẽ luôn rủng rỉnh trong suốt một năm tới. Có vẻ như thần hộ mệnh và thần tài đang ở bên bạn.
Sư Tử: May mắn trong danh vọng
Vận may của Sư Tử trong thời gian một năm tới gắn liền với công danh và tiếng tăm. Bạn sẽ bất ngờ trở nên nổi tiếng trong một cộng đồng, đồng thời nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến bất ngờ. Điều này khiến Sư tử vừa tự hào, vừa cảm thấy cần cố gắng hơn nữa. Quãng thời gian mà bạn tỏa sáng nhất sẽ là vào cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Xử Nữ: May mắn trong công việc
Nếu Xử Nữ đang mong chờ một công việc ổn định hay một tương lai tươi sáng hơn trong sự nghiệp thì quãng thời gian một năm tới bạn sẽ được thỏa mãn tất cả các kỳ vọng và mong ước này. Cấp trên và lãnh đạo cuối cùng cũng công nhận các nỗ lực của bạn, đồng thời bạn cũng tìm được hướng phát triển hợp lí và đúng đắn hơn cho công việc trong tương lai. Tháng 2 và 3 năm 2015 sẽ là khoảng thời gian bạn có nhiều tin mừng nhất về công danh và thăng tiến sự nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét