Chú ý Tháng 5 của các cung Hoàng đạo

Bạch Dương (21/03 – 19/04)
Tình yêu:
Đầu tháng mở đầu bằng những xung đột nho nhỏ và nếu bạn không biết cách kiểm soát, mọi thứ sẽ "bung bét" vào giữa tháng. Lời khuyên cho bạn trong khoảng thời gian khó khăn này là hãy giữ bình tĩnh, giảm bớt cái tôi xuống nếu bạn thực sự muốn giữ lại những mối quan hệ tốt đẹp.
Công việc – Tài chính:
Bạn sẽ có khá nhiều đề nghị hợp tác trong thời gian tới. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận vì bạn dễ có thể đưa ra những quyết định không đúng đắn và gây nhiều thiệt hại cho chính bản thân mình. Những ngày 3, 12 và 19 là ngày thích hợp để lên hợp đồng hay ký kết cho một công việc gì đó quan trọng.
Sức khỏe:
Tháng này sức khỏe của Bạch Dương gặp kha khá vấn đề và phần lớn đến từ sự thay đổi thất thường của thời tiết. Bạch Dương đừng chủ quan nhé, hãy chú ý tới thời tiết một chút là sức khỏe sẽ ổn thôi.
Kim Ngưu (20/04 – 20/05)
Tình yêu:
Mối quan hệ của bạn đang có dấu hiệu “thiếu không khí” bởi tính sở hữu cao ngút của bạn. Mọi thứ đang được duy trì trong căng thẳng dưới cái mác thói quen. Kim Ngưu hãy thay đổi bản năng nếu bạn thực sự trân trọng mối quan hệ này nhé.
Công việc – Tài chính:
Sự chắc chắn và ổn định của Kim Ngưu hẳn sẽ kiếm cho công ty và chính bạn một khoản tiền kha khá trong tháng. Đây là thời điểm mà có nhiều may mắn đang ập đến với bạn nên còn chờ gì nữa mà không thoải mái tận hưởng những điều may mắn mà các quý nhân mang lại đi nào. Ngày may mắn của Kim Ngưu là ngày 13 và 29.
Sức khỏe:
Hệ tiêu hóa của Kim Ngưu tháng này không được ổn định cho lắm. Bạn nên chú ý đến ăn uống và lịch sinh hoạt 1 chút nếu không muốn “thảm cảnh” đồ ngon dâng trước mặt mà không ăn nổi nhé.
Song Tử (21/05 – 21/06)
Tình yêu:
Tháng này có vẻ là tháng “bội thu” trong tình cảm của Song Tử. Những lời tán tỉnh mời chào tới tấp bay đến bạn. Hãy tỉnh táo nhé, vì với bản năng ưa tán tỉnh của mình, rất có khả năng bạn sẽ bị một kẻ xấu nào đó giăng lưới và bỏ qua "Mr/Mrs Right" của mình đấy.
Công việc – Tài chính:
Tháng này, một hợp đồng hoặc cơ hội thăng tiến bất ngờ sẽ đến với Song Tử, việc bạn cần làm là hãy chuẩn bị bản thân luôn ở chế độ sẵn sàng để không bị bỏ lỡ bất cứ lời đề nghị hay dự án sáng tạo nào nhé. Bạn cũng nên chú ý đồng nghiệp một chút vì tháng 5 này bạn rất dễ hiểu nhầm hay cãi nhau với đồng nghiệp đấy.
Sức khỏe:
Đôi chân của Song Tử tháng này như được chắp thêm cánh bởi sức khỏe vô cùng dồi dào và ổn định. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé, bạn hãy chú ý đến việc uống các loại vitamin một chút để duy trì nguồn năng lượng trong cơ thể luôn ở mức cao nhất nhé.
Cự Giải (22/06 – 22/07)
Tình yêu:
Một số rào cản mag tên “trách nhiệm gia đình” sẽ mang lại chút mệt mỏi trên đường tình của Cự Giải. Bạn sẽ phải căng mình ra để hoàn thành trách nhiệm ở cả hai đầu chiến tuyến. Đến gần cuối tháng mọi chuyện mới ổn định lại đôi chút. Lời khuyên là Cự Giải hãy bình tĩnh gỡ rối từng chuyện một nhé.
Công việc – Tài chính:
Công việc của Cự Giải vẫn đang khởi sắc và sắp đạt được thành công. Những gì cần lưu ý là đừng đưa ra quyết định cuối cùng cho một hợp đồng vào trước ngày mùng 9 nếu bạn không muốn bị hớ! Ngoài ra, bạn sẽ cần xin tư vấn của ai đó có kinh nghiệm trước một thỏa thuận quan trọng giữa tháng.
Sức khỏe:
Cự Giải tháng này hãy cố gắng vận động nhiều hơn một chút nhé. Cảm giác uể oải đeo bám bạn từ đầu tháng sẽ không chịu buông tay bạn nếu bạn cứ ngồi im 1 chỗ đâu. Đứng lên vận động để "đá đít" nó sớm thôi.
Sư Tử (23/07 – 22/08)
Tình yêu:
Như một thỏi nam châm từ đầu tháng, vệ tinh liên tục lao vào Sư Tử với tốc độ và tần suất khó dự báo. Và đôi khi bạn sẽ bị sự sung sướng của việc được hâm mộ làm cho mờ mắt và để xổng mất đối tượng ngàn năm bấy lâu của bản thân đấy. Chú ý tỉnh táo một chút nhé.
Công việc – Tài chính:
Quyết định trọng đại trong tháng trước của Sư Tử có vẻ đã mang lại kết quả nhất định. Việc bạn cần làm trong tháng này là dùng hết sức để giữ được cơ hội đó trong tay. Cố lên nào, tháng này bạn sẽ làm được mà.
Sức khỏe:
Tháng này sức khỏe Sư Tử khá ổn định, chỉ cần chú ý một chút đến thời tiết để đề phòng cảm cúm thôi. Bên cạnh đó, Sư Tử hãy thử tham gia một lớp yoga xem sao nhé, nó sẽ rất nâng cao sức dẻo dai để bạn đối mặt với lịch làm việc dày đặc ở cuối tháng đấy.
Xử Nữ ( 23/08 – 22/09)
Tình yêu:
Chuyện yêu đương của Xử Nữ không được tốt đẹp lắm trong tháng 5 đâu. Từ đầu tháng cho tới ngày mùng 9, đừng dại dột thử bắt đầu một mối quan hệ mới hay đưa ra các quyết định quan trọng trong mối quan hệ. Tầm cuối tháng, các Xử Nữ độc thân có thể thử “cưa cẩm” một ai đó đang là đồng nghiệp của bạn.
Công việc – Tài chính:
Xử Nữ vốn kĩ tính, cẩn trọng trước mọi chuyện nhưng cũng không tránh khỏi thị phi chốn công sở trong tháng này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cứ mặc kệ những lời đồn thổi vô căn cứ. Giữa tháng trở đi, công việc của bạn cũng tiến triển đáng kể đấy.
Sức khỏe:
Xử Nữ khá kĩ tính trong việc chăm sóc bản thân nên ít khi gặp vấn đề sức khỏe. Nhưng bạn hãy chú ý ăn nhiều rau và uống nhiều nước 1 chút nhé, tháng này bạn có dấu hiệu nóng trong đấy.
Thiên Bình (23/09 – 23/10)
Tình yêu:
Các vấn đề với tình cũ vẫn chưa chịu buông tay Thiên Bình trong tháng này và khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc bước tiếp. Đến giữa tháng, một mối quan hệ trong mơ xuất hiện khiến bạn muốn phát điên. Hãy bình tĩnh nhé, vì chưa chắc mối quan hệ đó sẽ kéo dài đâu.
Công việc – Tài chính:
Công việc đối xử khá tốt với bạn trong nửa đầu tháng nhưng lại bất ngờ quay ngoắt 180 độ từ giữa tháng trở đi, nếu bạn chủ quan do được đối xử tốt từ đầu tháng thì bạn sẽ dễ mất lái vô cùng đấy. Chú ý nhé, đặc biệt là ngày 12 và 24.
Sức khỏe:
Chế độ ăn kiêng của Thiên Bình có lẽ không còn phù hợp khi tiết trời đã vào hè. Bạn cần ăn nhiều chất xơ hơn chứ không phải là ưu tiên đạm để đốt cháy mỡ nữa. Nếu muốn giảm cân, bạn hãy thử biện pháp vận động thay thế cho ăn kiêng nhé.
Thần Nông ( 24/10 – 21/11)
Tình yêu:
Tháng này chính là tháng đi chinh phạt của Thần Nông độc thân. Bạn sẽ gặt hái được những thành quả trong mơ mà không cần mất quá nhiều sức lực. Còn với các Thần Nông  đã có chủ thì tháng này tình yêu của bạn sẽ thăng hoa hơn bao giờ hết.
Công việc – Tài chính:
Những cơ hội thăng tiến, những bản hợp đồng trôi chảy, không còn thứ gì đối tốt hơn với Bọ Cạp bằng công việc trong tháng này. Từ giữa tháng trở đi, thần may mắn sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ đầu tháng để đón nhận cơ hội một cách tốt nhất nhé.
Sức khỏe:
Đón tháng mới bằng một cuộc du lịch dài ngày xả hơi, toàn bộ sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của Thần Nông đều được cải thiện đáng kể trong tháng này. Tuy nhiên tháng này bạn lại phải hoạt động với cường độ khá cao, do đó bạn hãy cố gắng cân bằn lịch sinh hoạt cho điều độ tránh kiệt sức nhé.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tình yêu:
Tình cảm tháng này của Nhân Mã khá lằng nhằng do bản tính hoang dã thích chinh phục của bạn lại lên cao và đi gieo rắc nỗi đau cho bao tấm chân tình. Còn với các Nhân Mã đã có đôi cặp, đây chính là thời điểm vô cùng thuận lợi để thử một bước tiến mới trong mối quan hệ đấy.
Công việc – Tài chính:
Với bản tính không có nhiều trách nhiệm lắm, tháng này Nhân Mã phải trả giá không nhẹ. Nhưng nổi tiếng là cung may mắn nhất 12 cung, sẽ lại có quí nhân ra tay giúp bạn thôi. Nhưng bạn cũng cần chú ý để mọi chuyện luôn trong tầm kiểm soát nhé.
Sức khỏe:
Sang tháng 5, tháng đầu của mùa hè, Nhân Mã chắc chắn sẽ không bỏ qua bộ môn bơi lội, vô cùng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên chú ý trang bị đầy đủ phụ kiện bơi cho bản thân nếu không muốn bị cháy da hoặc mắc các bệnh ngoài da nhé.
Ma Kết (22/12 – 19/01)
Tình yêu:
Chăm chỉ là tốt, nhưng hình như bạn đã bỏ lỡ rất nhiều tấm lòng hướng về bạn ngoài kia chỉ vì công việc. Hãy nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân một chút đi Ma Kết ơi. Còn với các Ma Kết đang xây mộng uyên ương, các bạn cũng không tránh nổi sự quấy phá của kẻ thứ ba mang tên công việc đâu. Hãy cẩn thận nhé.
Công việc – Tài chính:
Có một vài điểm trong công việc không nằm trong kế hoạch mà Ma Kết đã dự tính ban đầu. Có lẽ đã đến lúc Ma Kết hỏi xin lời khuyên từ một người có kinh nghiệm hơn. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, ngày 16 báo hiệu mọi rắc rối sẽ được giải quyết và bạn sẽ có nhiều tiến triển hơn trong công việc. Hãy tận dụng thời gian này để đẩy nhanh tiến độ công việc nhé!
Sức khỏe:
Công việc luôn là tác nhân chính gây nên các vấn đề sức khỏe cho Ma Kết. Tháng 5 điều này lại được củng cố vô cùng vững chắc. Lời khuyên là Ma Kết hãy bớt nghiêm khắc với bản thân đi một chút để cho sức khỏe có cơ hội được hồi phục nhé.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Tình yêu:
Tình yêu tháng này của Bảo Bình đón nhận vô vàn cơn gió lạ, cảm xúc thăng hoa, những bước tiến mới, bạn như một bà hoàng trong tháng 5. Còn với các Bảo Bình độc thân, từ mùng 10 trở đi thần tình yêu sẽ chọn bạn làm mục tiêu để "ếm bùa" đấy, chú ý bề ngoài chút để thần tình yêu không bắn trượt nhé.
Công việc – Tài chính:
Công việc nối đuôi công việc ngay từ kì nghỉ đầu tháng. Nhưng bạn lại không hề cảm thấy mệt mỏi vì đó đều là những công việc bạn cực kì thích. Bạn hăng say làm việc trong tháng này với toàn bô nhiệt huyết. Và thành quả sẽ đến với bạn ngay từ giữa tháng đó.
Sức khỏe:
Mùa hè đến rồi, thời gian để thử một bộ môn thể lực nâng cao sức khỏe đã đến. Bơi lội, yoga, võ thuật,... đừng chần chừ gì mà không thử nhé Bảo Bình. Hãy tham gia một bộ môn bất kì để nâng cao vóc dáng và sức khỏe sau hè nhé.
Song Ngư (19/02 – 20/03)
Tình yêu:
Phân vân giữa muôn nẻo đường, đây đích thị là hình ảnh của Song Ngư tháng này. Hãy dứt khoát hơn và bớt tham lam đi một chút Song Ngư nhé. Không thì sẽ nhiều hơn một người phải đau khổ đấy. Còn các Song Ngư độc thân, từ giữa tháng trở đi thiên thời sẽ đứng về phía bạn đó.
Công việc – Tài chính:
Công việc nhàm chán bấy lâu vẫn không có tiến triển gì trong tháng 5 này, ít nhất là đầu tháng. Thế nhưng  đến giữa tháng, một cơ hội chớp nhoáng sẽ đến với bạn những vấn đề là bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng thì mới tóm được cơ hội đó.
Sức khỏe:
Song Ngư nên thay đổi chế độ ăn uống trong tháng này nhé. Mùa đông đã qua đi lâu rồi nên bạn hãy ăn bớt chất béo đi và thay vào đó là khẩu phần rau xanh gấp đôi gấp ba lên để điều hòa khí huyết trong cơ thể nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét