12 cung hoàng đạo nên lấy chồng chênh lệch bao nhiêu tuổi? (P1)

Mỗi cung hoàng đạo nữ lại có những hình mẫu lý tưởng khác nhau về người chồng tương lai của mình. Thế nhưng chênh lệch tuổi tác giữa vợ và chồng như thế nào sẽ tạo thành cặp đôi đẹp nhất, điều đấy còn phụ thuộc vào chiêm tinh.
Bạch Dương: Cưới chồng lớn hơn 2-4 tuổi
Bạch Dương chính là "chú mèo con" đáng yêu trong một mối quan hệ. Quý cô kiêu kỳ này vừa dịu dàng, vừa dữ dằn. Nàng xinh đẹp và quyến rũ, và bản thân Bạch Dương luôn nhận thức được điều này về bản thân. Bạch Dương kỳ vọng một chàng trai năng động, thích lãnh đạo và người lớn hơn cô nàng. Một chàng người yêu hay chồng lớn hơn Bạch Dương từ 2 đến 5 tuổi sẽ có độ trưởng thành và chín chắn đủ để hiểu các nhu cầu được vòi vĩnh và chiều chuộng của nàng. Nhưng chàng cũng không quá già để nói không với các cuộc vui chơi hay bữa tiệc mà nàng muốn chàng cùng tham gia ngoài xã hội
Kim Ngưu: Cưới chồng lớn hơn từ 7 – 10 tuổi
Kim Ngưu là hình mẫu của người phụ nữ truyền thống điển hình. Nàng hiền lành, dịu dàng, thích chăm sóc và quan tâm đến người khác. Người đàn ông lý tưởng mà Kim Ngưu lựa chọn thường lớn hơn nàng rất nhiều, thậm chí hơn nàng cả một thập kỷ đấy. Người đàn ông ấy có thể thuộc một thế hệ khác, trưởng thành hơn nàng rất nhiều. Nhưng chính vì thế mà họ mới có khả năng bao bọc, bảo vệ và chăm lo cho nàng Kim Ngưu, cả về tài chính và tình cảm.
Song Tử: Cưới chồng bằng tuổi hoặc kém 1 - 2 tuổi
Là một cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí, Song Tử vui vẻ và quảng giao. Các cô gái này thích nhất là các tin tức thời sự nóng hổi, các câu chuyện mới mẻ và thú vị về thế giới cũng như mọi người xung quanh. Người yêu của Song Tử phải là một chàng trai luôn cười, dễ mến và có thể tán chuyện nàng 24/7. Có lẽ chính vì lý do ấy mà Song Tử thường đem lòng yêu và chọn bạn đời là những người cùng tuổi, hay thậm chí là kém tuổi mình một chút đấy. Một chàng trai với sức sống và nét trẻ trung sẽ luôn cuốn hút cô gái Song Tử thích cái mới.
Cự Giải: Cưới chồng kém 2 - 3 tuổi
Cự Giải dịu dàng và thích chăm sóc người khác. Cự Giải là cung hoàng đạo nằm dưới sự cai quản của Mặt Trăng, tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính của người mẹ. Chính vì thế, Cự Giải luôn có xu hướng quan tâm chăm sóc cho người yêu của mình như một người mẹ thứ hai vậy. cũng vì lý do ấy mà Cự Giải dễ phải lòng "phi công trẻ" lắm đó nhé. Cự Giải thích người yêu hay chồng của mình trẻ con một tẹo, để nàng có thể uốn nắn và hướng người yêu trở thành một hình mẫu lý tưởng mà nàng vẫn luôn mong chờ. Các chàng trai trẻ tuổi hơn cũng có sự ngây thơ và đáng tin cậy hơn đối với Cự Giải.
Sư Tử: Cưới chồng hơn 3 - 5 tuổi
Sư Tử rất kiêu hãnh và nàng thích là trung tâm của sự chú ý. Người đàn ông mà nàng cưới về làm chồng thường sẽ hơn nàng tầm 3 đến 5 tuổi thôi. Người đàn ông ấy sẽ lớn vừa đủ để yêu chiều Sư Tửvà biết nhường nhịn nàng, nhưng cũng đủ trẻ trung để có thể cùng nàng đi khắp mọi nơi. Chồng của Sư Tử phải vừa thoải mái, vừa hào phóng, vừa có chút lãng tử lạnh lùng nhưng cũng không quá già nua nghiêm túc. Một chàng trai như vậy sẽ có thể khiến nàng Sư Tử phổng mũi tự hào và khoe khắp nơi đấy. 
Xử Nữ: Cưới chồng hơn 4 – 6 tuổi
Xử Nữ tính toán kỹ trong bất kỳ việc gì, kể cả chuyện tình cảm và yêu đương. Tất nhiên với Xử Nữthì chuyện hôn nhân cả đời là một điều vô cùng quan trọng rồi, thế nên tính toán và thận trọng là điều hợp lý chứ sao. Một người chồng bằng hay kém tuổi mình sẽ chẳng thể có sự chín chắn và trưởng thành đủ để chăm lo cho cả gia đình nhỏ bé của nàng. Còn một người chồng quá lớn tuổi, hơn nàng cả chục tuổi sẽ là một người của thế hệ khác và chẳng thể hiểu được suy nghĩ hay tâm tư của nàng. Thế nên nàng sẽ lựa chọn người bạn đời của mình hơn mình từ 4 đến 6 tuổi, một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét