Địa điểm trăng mật lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo (P2)

Thiên Bình (23/09 – 23/10)
Cô gái Thiên Bình thích một tuần trăng mật lãng, nghệ thuật và nên thơ. Nàng Thiên Bình thích cùng chồng mới cưới đi dạo các khu chợ thủ công, tìm kiếm các món đồ địa phương, thương thức các món ăn có một không hai và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của các vùng đất mới. Hãy đón trăng mật ở vùng đất Hội An nên thơ đầy màu sắc, chắc chắn Thiên Bình sẽ có được những phút trải nghiệm tuyệt vời nhất với người bạn đời của mình.
Nếu Thiên Bình lựa chọn đi trăng mật ở nước ngoài với chồng của mình, nàng hãy lựa chọn Hy Lạp. Đây là một quốc gia với nền văn hóa cổ đại, lâu đời và vô vàn thú vị, rất hợp với tính cách và đam mê nghệ thuật của nàng.
Thần Nông (24/10 – 21/11)
Thần Nông có sở thích khám phá, nàng đam mê tìm hiểu các bí mật về tự nhiên và con người. Một nơi cổ kính hoang tàn pha chút thần bí sẽ làm Thần Nông thấy lãng mạn và cực kì thích thú. Nàng cũng sẽ muốn có chút thách thức và khó khăn trong tuần trăng mật để có thể kiểm tra độ gan dạ và khả năng của người chồng mới cưới.
Những địa điểm kì bí và hùng vĩ như Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc sẽ là lựa chọn với nàng Thần Nông cho một kỳ trăng mật lý tưởng ở nước ngoài. Phương đông huyền bí với đất nước Ấn Độ cũng là một điểm đến không tồi.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã là những nhà thám hiểu thực thụ. Tuần trăng mật  của một cô gái Nhân Mã phải độc đáo và nàng có thể làm những điều chưa bao giờ làm. Vì các nàng vốn rất thích đi lại nên hầu như chỉ ý tưởng của việc đi du lịch xa đã đủ làm các cô gái ấy nhảy cẫng lên vì sung sướng rồi. Để chiều lòng nàng Nhân Mã, hãy cho nàng một chuyến du lịch trăng mật cả tháng trời, chứ không chỉ vài ngày ngắn ngủi.
 
Nếu nàng Nhân Mã quyết định đi trăng mật ở nước ngoài và vẫn còn đang phân vân địa điểm, hãy lựa chọn đất nước Ý và hòa mình vào với không gian lãng mạn đầy kỳ thú của thành phố Rome.
Ma Kết (22/12 – 19/01) 
Các thắng cảnh lịch sử có một lực hút bí ẩn với phụ nữ Ma Kết. Thế nên, sẽ chẳng lạ lùng gì nếu nàng muốn lựa chọn kỳ nghỉ trăng mật của mình tại một khu thắng cảnh lịch sử nổi tiếng. Nàng Ma Kết cũng rất thích được mua sắm khi đi du lịch, vì thế trong dịp nghỉ trăng mật này, bên cạnh những khoảng thời gian bên nhau thì chồng mới cưới nên dành cho Ma Kết thật nhiều thời gian để đi mua sắm ở các cửa hàng cửa hiệu.
Nếu được lựa chọn ra nước ngoài để đi du lịch trăng mật, nàng Ma Kết sẽ lựa chọn một nơi nào thoáng đãng, có không khí trong lành, mát mẻ và yên bình. Đất nước Thụy Sĩ giàu có và hiện đại là một lựa chọn tuyệt vời cho nàng.
Bảo Bình (20/1 – 18/2) 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình là các cô gái có trí tò mò lớn nhất. Bộ não ham hiểu biết của nàng luôn tìm kiếm những gì mới mẻ nhất, bí ẩn nhất hay kì lạ nhất. Một kỳ nghỉ trăng mật ở Sapa lãng mạn với khí hậu trong lành, trải nghiệm cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho Bảo Bình và người ấy.
Bảo Bình thích những điều kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò của nàng. Hãy thử chọn địa điểm trăng mật là đất nước Ai Cập với Kim tự tháp bí ẩn và huyền bí, chắc chắn Bảo Bình sẽ không hối hận đâu.
Song Ngư (19/02 – 20/03)
Một chút huyền bí và lãng mạn chính là điều mà nàng Song Ngư tìm kiếm trong kỳ nghỉ tuyệt vời với người bạn đời của mình. Danh sách địa điểm trăng mật mà Song Ngư nghiên cứu sẽ là những địa điểm tình yêu đầy lãng mạn như vườn hoa Đà Lạt đầy thơ mộng.
Nếu nàng Song Ngư được lựa chọn đi trăng mật ở nước ngoài, nàng sẽ lựa chọn Hawaii. Nàng ước mong được yêu lại và trải nghiệm sự lãng mạn với chồng mới cưới của mình. Nàng sẽ được cùng chàng tắm dưới biển xanh, tận hưởng ánh mặt trời rực rỡ và ngắm mặt trời lặn bên bờ. Thật là rất lãng mạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét