Các cung hoàng đạo yêu bao lâu thì cưới? (P1)

Kết hôn là việc trọng đại và quan trọng nhất trong đời người, vậy sau bao nhiêu năm yêu nhau thì hợp lý để nói đến chuyện cưới xin? Hãy thử để chiêm tinh đưa ra dự đoán thời điểm cần có để bạn chuẩn bị trước khi bước vào cuộc sống gia đình
Bạch Dương: 2 – 3 tháng
Bạch Dương là những cô gái chủ động, cống hiến và đam mê. Nàng dễ dàng gặp được người trong mộng từ khi còn rất trẻ và bước vào một mối quan hệ đầy lửa và những đam mê cháy bỏng. Bạch Dương rất dễ ngã vào lưới tình và khi nàng đã yêu, nàng sẵn sàng cho đi và hết mình trong tình cảm. Nàng cũng quyết định khá nhanh trước những chuyện hệ trọng như hôn nhân và cưới xin. Với nàng Bạch Dương, khoảng thời gian bên nhau từ 3 đến 5 tháng là quá đủ để nàng tìm thấy ý chung nhân của đời mình.
Kim Ngưu: 9 – 12 tháng
Kim Ngưu là những cô gái thận trọng, vững vàng và thường có xu hướng ổn định trong cảm xúc. Một khi nàng đã nhận lời yêu với ai thì hẳn đó là người vô cùng xứng đáng với lựa chọn của nàng. Kim Ngưu cũng chẳng yêu bừa bãi bao giờ, nàng mà đã để mắt tới ai thì hẳn là chàng phải có đủ tố chất để trở thành… chồng tương lai của nàng trong một ngày không xa. Thế nhưng với bản chất cẩn thận và kiên nhẫn của mình, người yêu của Kim Ngưu cũng phải chờ từ 9 tháng đến 1 năm thì may ra nàng mới đồng ý với chuyện cưới xin.
Song Tử: 3 – 5 tuần
Chỉ 3 đến 5 tuần mà đã nói chuyện đám cưới rồi ư? Liệu Song Tử có nhầm lẫn không đây? Không hề đâu, các cô gái Song Tử thuộc nhóm nguyên tố Khí nên nàng thường khá phóng khoáng, thoải mái và thích rong chơi. Khi còn trẻ, Song Tử thường có nhiều vệ tinh xung quanh và hiếm khi yêu ai đó trong một thời gian lâu dài. Việc chơi đùa và nghịch ngợm với các mối quan hệ thú vị hơn nhiều. Thế nên khi nàng đã đến tuổi thì Song Tử lại rơi vào lo lắng, vì thế nàng dễ dàng vội vã nói tới chuyện cưới xin khi chỉ mới quen nhau. Thực ra, có rất nhiều trường hợp chàng trai Song Tử chọn chính là người đã theo đuổi nàng cả một khoảng thời gian dài mà lúc trước nàng không hề đồng ý.
 
Cự Giải: Yêu là cưới
Cự Giải thường là những cô gái truyền thống, cống hiến với gia đình, luôn khao khát muốn làm mẹ, làm vợ và xây dựng một gia đình từ khi còn sớm. Cự Giải truyền thống và đa cảm, nàng đã nhận lời yêu thì cũng chẳng khác gì với việc sẵn sàng trói chặt mình với chàng cả đời. Yêu là cưới, nghe thì vội vàng nhưng lại khá đúng với tính cách và châm ngôn của cô gái này. Thế nhưng đừng vội nghĩ nàng quá bất cẩn hay nông nổi, bởi các cô gái Cự Giải ngại ngần thường suy nghĩ rất kỹ trước khi đem lòng yêu ai đó. 
Sư Tử: 6 - 8 tháng 
Sư Tử thích được chiều chuộng và cưng nựng trong chuyện tình cảm. Sẽ rất lâu để tán đổ được cô gái kiêu kỳ và nổi bật này. Thế nhưng khi nàng đã nhận lời yêu thì mọi thứ đều tiến rất nhanh và ồn ào. Nàng có thể khoe ầm ĩ với mọi người về chàng trai trong mơ của mình và giới thiệu người yêu về với gia đình chỉ sau một tháng bên nhau. Nàng tiến nhanh trong chuyện tình cảm, yêu nồng nhiệt và hết mình. Khoảng tầm nửa năm sau khi đã yêu, Sư Tử bắt đầu nghĩ đến chuyện cưới xin và đó là kết quả tuyệt vời cho mối tình đầy lửa cháy của mình. Thế nhưng nếu đã yêu nàng Sư Tử vài năm mà chưa hề thấy nàng đả động gì đến chuyện gia đình thì bạn cũng nên lo lắng đi, vì đây chẳng phải bản tính của Sư Tử khi yêu thật lòng đâu.
 
Xử Nữ: 3 – 4 năm
Chẳng có gì khó khăn hơn chinh phục một cô gái Xử Nữ khó tính và chu toàn. Nàng tìm đến người yêu với một bản danh sách các tiêu chuẩn, nghiên cứu chàng và gia đình, hoàn cảnh của chàng thật kỹ lưỡng. Thế nhưng rồi sau đó khi đã nhận lời yêu, nàng vẫn không ngừng nghiên cứu, soi xét và thậm chí còn cố gắng chỉnh sửa uốn nắn chàng theo ý mình. Xử Nữ sẽ dành một khoảng thời gian dài, vài năm ở bên nhau để hiểu hết một nửa của mình, thử thách chàng và làm quen với cuộc sống của nhau trước khi quyết định dành toàn bộ cuộc đời còn lại của mình với người ấy
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét