Các cung hoàng đạo yêu bao lâu thì cưới? (P2)

Thiên Bình:  4 - 5 năm
Chẳng hiểu sao Thiên Bình lại mất một thời gian lâu, thậm chí là rất lâu để tiến đến hôn nhân. Dù nàng yêu một nửa của mình say đắm và chìm trong hạnh phúc, hoàn toàn thỏa mãn với mối quan hệ, nàng sẽ không sớm nhận lời. Dù chàng trai có là hoàng tử, có tuyệt vời, ga lăng, đẹp trai và giàu có đến nhường nào, nàng sẽ chẳng vội vàng gọi chàng là chồng của mình. Thiên Bình sợ sự ràng buộc, nàng không muốn bước vào cuộc sống gia đình quá sớm. Nàng muốn bản thân nàng và cuộc sống của mình ổn định trước, rồi mới nghĩ đến chuyện đám cưới.
Thần Nông: 15 – 18 tháng
Thần Nông luôn mải miết tìm cưới một lý tưởng trong hôn nhân và một hình mẫu người chồng hoàn hảo cho chính mình. Thế nên điều này đôi khi khiến họ lưỡng lự khi quyết định trở thành một nửa của ai đó mãi mãi. Dù là cung hoàng đạo yêu sâu sắc nhất, có nhiều cảm xúc mãnh liệt và chiếm hữu nhất trong chuyện tình cảm, nhưng Thần Nông sợ hãi khi phải mở lòng hoàn toàn và tin tưởng ai đó quá sớm. Thời gian ở bên nhau tầm 1 năm rưỡi sẽ là hợp lý để Thần Nông bước đến hôn nhân. Các cô gái Thần Nông nên nhớ, sẽ chẳng ai chờ đợi bạn mãi đâu và cái gì để lâu cũng sẽ không còn tuyệt vời như khi còn tươi mới!
Nhân Mã:  4 - 5 tháng
Trong khi tình yêu là một phần của cuộc phiêu lưu lớn trong cuộc sống của Nhân Mã, thì cam kết và hôn nhân là cả một vấn đề khác. Cô ấy cũng không trốn chạy hôn nhân. Cô ấy đi tìm sự lãng mạn và người cùng lý tưởng với mình. Thế nhưng Nhân Mã quan tâm đến việc mở rộng chân trời mới và khám phá thế giới bí ẩn với một nửa của mình hơn là lập một gia đình ấm áp với những quy định và trách nhiệm.
Nàng không vội vã trong chuyện cưới xin, những cũng chẳng chần chừ. Nàng có thể cưới khi cảm thấy đó là điều nên làm và hợp lý, chứ không hẳn là vì nàng muốn cưới hay gắn bó với một người cả đời. Điều Nhân Mã quan tâm nằm ở các khía cạnh khác trong cuộc sống, chứ không đơn thuần là một đám cưới và một người chồng.
 
Ma Kết: 7 – 10 năm
Ma Kết nghiêm túc, thận trọng và suy nghĩ chín chắn đối với việc lập gia đình. Họ không vội vàng và vồn vã. Hôn nhân là chuyện cả đời, sao có thể vội vàng được chứ. Nàng xây dựng mối quan hệ cứ như cách xây dựng sự nghiệp vậy. Chuyện tình yêu cũng phải từ tốn, đi từng bước thận trọng thì mới lâu bền và an toàn được. Ma Kết phần nào sợ hôn nhân, và họ thích phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân hơn là lập gia đình. Để biến nàng Ma Kết thành vợ của mình, bạn sẽ cần ở bên và chinh phục nàng trong thời gian dài đến tận hàng năm hay hàng chục năm trời đấy, bạn có đủ kiên nhẫn không?
Bảo Bình: 2 – 3 năm
Bảo Bình khá kỳ lạ trong cách suy nghĩ của mình và quan điểm của mình với những vấn đề của cuộc sống. Có thể nói các cô gái cung Bảo Bình dù thân thiện và có nhiều mối quan hệ nhưng họ vẫn luôn mang trong mình sự khác biệt nhất định. Bảo Bình nhận ra rằng thật khó để từ bỏ những cá tính vốn có của mình khi bước vào đời sống hôn nhân. Nhất là với những thay đổi, những định kiến, những khác biệt mà nàng cảm thấy không phù hợp với suy nghĩ của chính mình. Bảo Bình mặc dù vô tư và có tư tưởng thoáng vô cùng sẽ cần một thời gian ở bên nhau và hiểu nhau đủ để nàng có thể tin tưởng và bước vào cuộc sống hôn nhân với người ấy.
 
Song Ngư 1 – 2 năm
Với Song Ngư, tình yêu và hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời người. Song Ngư đa cảm và luôn muốn được ở bên người mình yêu. Ngay khi mới chỉ quen nhau hay cảm nắng một chàng trai, nàng đã lập tức mơ mộng về ngôi nhà và những đứa trẻ. Những tưởng Song Ngư phải kết hôn rất sớm và nhận lời cưới ngay khi bước vào chuyện tình cổ tích lãng mạn của bản thân, ấy mà sự thực lại chẳng như vậy. Song Ngư vốn rất lo xa, nghĩ nhiều và có lắm phân vân. Nàng cần một chỗ dựa vững chắc cho trái tim yếu đuối của mình, thế nên người ấy của Song Ngư sẽ cầm ít nhất 1 đến 2 năm để nàng đủ tin tưởng và ở bên chàng mãi mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét