Dự đoán vận mệnh của 12 cung hoàng đạo tuần từ 11/11 đến 17/11

Sự chuyển động của các hành tinh trên trời chắc chắn sẽ làm cho tuần giữa tháng 11 của 12 cung hoàng đạo tràn ngập bất ngờ. Gió mùa tràn về, thời tiết thay đổi và cuộc sống của bạn cũng đổi thay theo.
  • Xóa tan vận đen tháng 11 cho các cung hoàng đạo
  • Dự báo cuộc sống tháng 11 đầy biến động của các cung hoàng đạo
  • Bật mí quý nhân phù trợ cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 11
  • Bật mí cuộc sống tháng 11 của bạn theo tử vi phương Đông
Bạch Dương: Hướng đến tương lai
Tuần này sẽ là thời gian hiếm hoi mà Bạch Dương suy nghĩ nghiêm túc về... tương lai và cuộc sống của mình. Bạch Dương cũng sẵn sàng thử nghiệm các trải nghiệm mới do “điều kiện tài chính” rủng rỉnh sau khi nhận lương. Đây cũng là lúc mà bạn nên dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm với vô số “vệ tinh” xung quanh mình đấy!
Kim Ngưu: Chấp nhận sự đổi thay
Đầu tuần, chẳng hiểu nhờ lý do gì mà Kim Ngưu bỗng nhiên sáng suốt lạ lùng. Do đó bạn hãy dành 1-2 ngày đầu tuần để sắp xếp lại mọi thứ lộn xộn trong cuộc sống của bạn hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bỏ bớt một số thứ không còn quan trọng nữa để lấy chỗ cho những trải nghiệm mới sẽ ào ạt ập đến vào cuối tuần.
Song Tử: Sự nổi loạn bị kìm hãm
Chẳng hiểu vì lý do gì mà trong tuần này, sự nổi loạn và cá tính thẳng thắn của các Song Tử sẽ bị kìm hãm đôi chút trong tuần. Nhưng tin vui là, chuyện tiền bạc và công việc của bạn trong tuần này có rất nhiều dấu hiệu khả quan. Nhưng Song Tử hãy chú ý hơn đến việc chi tiêu cá nhân nhé, sự “rủng rỉnh” nhất thời này dễ khiến bạn mua phải những thứ không cần thiết đấy. Đặc biệt để ý chỉ số tình cảm và người ấy vào những ngày cuối tuần.
Cự Giải: Bình tĩnh và bao dung hơn
Tuần này, Cự Giải sẽ phải đau đầu và mệt mỏi nhiều. Dấu hiệu của các chòm sao trên bầu trời cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với một số “bi kịch” liên quan đến chuyện “tình cảm”. Nhưng mấu chốt của vấn đề lại nằm ở Cự Giải quá nhạy cảm và hơi ích kỉ. Lời khuyên cho bạn trong tuần này là hãy cân nhắc kĩ lưỡng trong từng lời nói với mọi người, đặc biệt là người yêu. Chỉ cần qua tuần này là mọi thứ lại  bình thường trở lại thôi.
Sư Tử: Thời cơ may mắn!
Tuần này, Sư Tử sẽ gặp rất nhiều may mắn trong công việc và kết quả các dự án của bạn cũng vô cùng khả quan. Nó sẽ giúp sự sáng tạo và “năng suất” của bạn lên cao hơn bao giờ hết. Nhưng dù thành quả có khích lệ bạn đến đâu thì cũng không được phép “bỏ quên” sức khỏe của bản thân nhé! Không có sức khỏe thì không làm được gì đâu. Hãy chú ý hơn nữa đặc biệt là những ngày trời đổi gió.
Xử Nữ:  Hướng về gia đình nhiều hơn
Do ảnh hưởng của sao Thủy, bạn sẽ phải đối mặt với những thứ mà trước đây bạn luôn cố gắng trốn tránh hoặc ghét cay ghét đắng. Mặt khác, đây là thời điểm “vàng” để bạn dẹp bỏ tự ái sang một bên và thể hiện tình yêu với gia đình và người thân. Có thể Xử Nữ nên bỏ qua công việc và sự nghiệp cũng như mối quan hệ xã hội rắc rối trong tuần này và trở về với tổ ấm của mình đi thôi.
Thiên Bình: Chán chường và mệt mỏi
Tuần này, do trận ốm nhẹ vào trước còn đang vấn vương cộng với bản tính ham chơi vốn có Thiên Bình cảm thấy rất khó quay lại công việc. Tuy nhiên, hãy thở phào bạn sẽ có kha khá người giúp đỡ nên cũng chẳng cần quá lo lăng đâu. Điều mà Thiên Bình cần để ý nhiều hơn là chuyện tình cảm cơ, đặc biệt là giai đoạn cuối tuần. Nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ không tránh khỏi mũi tên của thần Cupid trong tuần này đâu!
Thần Nông: Nhìn lại bản thân
Tuần này, Thần Nông sẽ cảm thấy hơi “tự ti” so với trước kia. Do ảnh hưởng của Thổ tinh, tuần này bạn cũng sẽ học được một số bài học “xương máu” về tính tự cao của mình. Nhưng đừng vội thu mình lại nhé, đây là thời kì rất tốt để bản thân bạn ngẫm nghĩ lại và hoàn thiện bản thân đấy. Những ảnh hưởng hay thất bại dù sao cũng chỉ là một phần của đời sống thôi mà.
Nhân Mã: Bắt tay lên kế hoạch!
Trong tuần này, Nhân Mã sẽ cảm thấy rất khó khăn để quay trở lại công việc khi bạn có những dự định hay ho và thú vị khác đang chờ. Nhưng đừng giày vò bản thân nhé. Vì sự chậm chễ và lười biếng đó sẽ qua nhanh thôi. Các Nhân Mã hãy tranh thủ thời gian này để lên một kế hoạch hoành tráng cho những ngày cuối năm và bắt tay vào thực hiện bước đầu tiên của kế hoạch đó vào tuần sau nhé! 
Ma Kết: Tự chiều bản thân
Chẳng hiểu sao mà ngay từ đầu tuần công việc đã dồn dập bay tới như muốn "ăn thịt" Ma Kết vậy. Hãy chọn ra những việc quan trọng nhất và cố gắng hoàn thành càng sớm càng tốt nhé! Đến cuối tuần do ảnh hưởng của sao Thủy nên Ma Kết sẽ khó lòng để tập trung hoàn thành mọi công việc được giao. Đến lúc mà bạn nên học cách nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống hơn. 
Bảo Bình: Lắng nghe bản thân
Tuần này, điều quan trọng nhất là Bảo Bình cần chú ý nghe theo trực giác của mình khi đứng trước các vấn đề liên quan đến tình cảm nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy tiếp tục nghỉ ngơi, lao vào công việc ngay bây giờ rất có thể sẽ khiến bạn bị “quá tải” và dễ gặp thất bại trong tương lai. Đôi khi, Bảo Bình cần biết cách nói không và từ chối.
Song Ngư: Tràn ngập thú vị
Tuần này là thời điểm thích hợp để Song Ngư kiếm tìm một mối quan hệ hoặc có một cuộc phiêu lưu với những trải nghiệm mới. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý tập trung dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ thân thiết như họ hàng, bạn thân... vì trong tuần này, họ chính là những người đem may mắn đến cho bạn. Về chuyện tài chính, hãy đặc biệt chú ý ngày thứ Năm giữa tuần nhé. Có thể bạn sắp có một khoản tiền
thưởng nho nhỏ đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét