Bảo Bình Kim Ngưu

2 tháng trôi qua nhanh như nháy mắt, chúng ta mỗi người đã đi theo một con đường riêng.  Ở nơi ấy có khi nào anh nhớ em?
Anh hờ hững với tất cả mọi thứ về em,  vì anh là Bảo Bình,  anh luôn được mọi người yêu mến, vì anh giỏi nói chuyện, giỏi pha trò và cực kỳ đáng yêu trong mắt người khác nên anh được rất nhiều người yêu và rất yêu, trong đó em đã từng là một nạn nhân.
Anh có quyền lựa chọn trong một đống những mối quan hệ của anh. Liệu anh có nhớ hết mình đã từng thân mật với những ai? Anh có thể tỏ ra yêu thương ai đó nhưng tất cả chỉ là giả dối vì nếu yêu ai đó thật lòng anh sẽ chẳng làm ai đó phải khóc khi giật mình nhận ra anh có quá nhiều người yêu (bạn gái).
Em yêu anh nhiều và chân thành, Kim Ngưu trái ngược với Bảo Bình vì trái tim Kim Ngưu luôn chỉ nhìn về một hướng. Đã 2 tháng trôi qua sau những lần cãi vã, sau 1 lời SMS rất ngắn gọn "chúng ta không hợp nhau", anh đã buông tay để lại em một mình với khoảng trống của tình yêu. 2 tháng qua, em rất ít khi gặp anh hay nói chuyện, bởi em biết anh đang bận chăm sóc ai đó mà em quen. Em nhớ anh, nhớ tất cả và trong những giấc mơ của mình, anh lại in sâu những vết rạn nứt vào tim em. Em sợ thấy anh đi cùng ai đó dù em biết anh mãi mãi không còn là một phần của em nữa, nhưng em không hiểu tại sao em không thể trở lại như ngày trước.
Anh có biết là khi anh đến mọi thứ thay đổi và khi anh đi em chẳng còn như lúc ban đầu. Em không có nụ cười toả nắng, da không trắng dáng không cao, em không có ánh mắt yêu kiều, không xinh và tài năng như bao người khác. Nhưng em yêu anh như một phần cuộc sống, em chân thành và không toan tính. Đôi mắt không biết cười nhưng đôi môi mím chặt cũng đã chào anh đi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét