Dự đoán vận mệnh của 12 cung hoàng đạo tuần từ 18/11 đến 24/11

Bạch Dương: Tinh thần hồi phục
Những ngày này là thời gian mà Bạch Dương nghỉ ngơi để phục hồi lại tinh thần sau những chuyện căng thẳng. Nhịp sống của bạn dường như chậm lại và công việc không còn quá căng thẳng. Bạn sẽ có cảm giác chỉ muốn ở nhà và chẳng thích đi đâu cả. Bạn cũng chẳng còn lo lắng hay quá chú tâm vào những vấn đề khác. Tốt nhất là mọi người đừng nên làm phiền Bạch Dương trong thời gian này.
Kim Ngưu: Làm việc hiệu quả
Đầu tuần, Kim Ngưu sẽ làm việc vô cùng hiệu quả và chỉ số thành công của bạn dường như tăng vọt. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu như kết quả của Kim Ngưu đột nhiên tăng vọt và bạn được sếp khen ngợi liên tục. Không chỉ có vậy, Kim Ngưu còn khiến cho bạn bè ngạc nhiên vì khả năng ăn nói vui vẻ và tự tin hơn ngày thường của mình. Hãy giữ vững tinh thần này bạn nhé!
Song Tử: Cảm xúc thất thường
Trong tuần này, Song Tử sẽ có xu hướng xem xét lại các mối quan hệ của mình và muốn có một bước tiến xa hơn với “người ấy”. Cảm thấy cảm xúc biến động mạnh mẽ hơn hẳn mọi khi, bạn sẽ khó có thể ngăn mình không bày tỏ tình cảm với đối phương. Còn chờ gì nữa, những biến động cảm xúc này cho thấy bạn nên mau chóng hành động đi thôi.
Cự Giải: Mâu thuẫn gia đình
Tuần này, rất có thể Cự Giải sẽ gặp chút mâu thuẫn trong gia đình. Bố mẹ có thể sẽ trách mắng bạn do một chuyện hiểu lầm nào đó, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà vội thể hiện thái độ ngay. Bạn đang hơi hấp tấp trong một vài chuyện. Hơn thế nữa, tâm trạng cũng khiến bạn trở nên “cứng đầu” hơn và chẳng chịu nhận sai về những hành động của mình. Cố kiếm chế nhé, kẻo không thì bạn sẽ làm mếch lòng những người yêu quý đấy!
Sư Tử: Rung rinh và tỏ tình
Tuần này, chuyện yêu đương và các mối quan hệ sẽ là tâm điểm chú ý của Sư Tử. Bạn trở nên nồng nhiệt và ngọt ngào hơn nhưng cũng nóng nảy hơn, nên nhớ bình tĩnh tránh làm tổn thương người yêu của mình nhé! Với các Sư Tử còn đang độc thân, khoảng cuối tuần sẽ là thời gian lý tưởng để tỏ tình hay mời một đối tượng trong tầm ngắm đi chơi đấy. 
Xử Nữ: Chi tiêu quá đà
Tuần này, nếu không cẩn thận thì Xử Nữ rất dễ nhỡ tay chi tiêu quá đà. Bạn thậm chí còn không thèm quan tâm độ dày ví tiền của mình mà cứ thế thỏa thích mua sắm những gì mình muốn, khiến nguy cơ “viêm màng túi” cũng theo đó mà tăng ào ào.  Đến khoảng cuối tuần, một lời đề nghị thú vị từ đối tác làm ăn sẽ khiến Xử Nữ cực kỳ hào hứng cùng lên kế hoạch cho những dự định công việc trong tương lai.
Thiên Bình: Một tuần nhàm chán
Đầu tuần, Thiên Bình bỗng bị thôi thúc và muốn làm điều gì đó mới mẻ hơn hay bỏ tiền ra mua một món đồ khác với sở thích ngày thường của mình. Bạn cũng thấy công việc thường ngày trở nên chán ngắt và chỉ muốn chơi mà thôi. Thiên Bình trở nên mơ màng, “quên quên nhớ nhớ” và có thể dẫn đến việc lỡ một cái hẹn đặc biệt. Nhớ ghi lại những việc quan trọng cần làm vào một quyển sổ tay để tránh sai sót.
Thần Nông: Trải nghiệm mới
Tuần này, Thần Nông luôn ở trong trạng thái mong muốn có những trải nghiệm mới lạ. Một cuốn sách khoa học, một thể loại nhạc lạ tai, hay một quán cà phê mới tinh nào đó sẽ đều trở nên hấp dẫn trong mắt bạn. Bạn cũng sẽ gặp nhiều người bạn mới và thậm chí có thể khám phá ra một sở thích hay tài lẻ của riêng mình trong cuối tuần này đấy.
 
Nhân Mã: Gắn bó với người thân
Tuần này, mối quan hệ giữa Nhân Mã và những người quan trọng dường như càng thêm gắn bó. Không chỉ có vậy, bạn còn cảm nhận được sự ngọt ngào và cuốn hút đặc biệt trong mắt của ai đấy. Tuy vậy đến khoảng giữa tuần, một mâu thuẫn nho nhỏ có thể sẽ xảy ra do bạn tỏ ra hơi nghiêm trọng hóa vấn đề. Nhân Mã cũng cần để ý sức khỏe của mình, nhất là vào cuối tuần.
Ma Kết : Cãi cọ với người ấy
Tuần này, nếu không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi với người yêu. Nếu để lâu, mọi thứ sẽ trở nên rất tồi tệ, thế nên tốt nhất là Ma Kết nên tìm mọi cách để làm hòa và hòa giải với bạn ấy. Một cuộc nói chuyện thẳng thắn và chân thành là điều mà Ma Kết cần làm. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận trong việc “quản lý” túi tiền của mình, thời gian tới sẽ có vài thứ khiến bạn muốn “móc hầu bao” đấy!
Bảo Bình: Tỉ mỉ và cẩn trọng
Thật kỳ lạ vì Bảo Bình vốn lơ là và thiếu cẩn thận nhưng trong tuần này thì bạn cực kỳ cẩn trọng đấy nhé. Bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến gia đình mình và chăm chút cho từng vật dụng nhỏ nhất trong nhà, đặc biệt là góc riêng của bản thân. Bên cạnh đó, trong công việc cũng có nhiều điều khiến Bảo Bình mệt mỏi. Bạn đang lo lắng và nghi ngờ đồng nghiệp đang cố che giấu mình gì đó. Nghĩ ngợi nhiều chỉ làm mình và mọi người mệt thôi, Bảo Bình hãy cứ kệ mọi thứ đi xem nào.
 
Song Ngư: Tuần lễ của bạn bè
Tuần này, Song Ngư sẽ dành phần lớn sự chú ý của mình vào bạn bè và những người thân xung quanh. Đầu tuần, bạn sẽ có một hiểm nhầm và xung đột nho nhỏ với người bạn thân. Ấy thế nhưng hai bạn sẽ chóng làm lành thôi và rồi sự thân thiện và chân thành của bạn sẽ khiến cho mọi chuyện tốt đẹp hẳn lên. Hãy nhớ cư xử thật khéo léo để tránh mất đi tình bạn Song Ngư nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét