12 Chòm Sao thường hay bị hiểu lầm vì...

Bạch Dương: Thường làm trước nói sau, lời giải thích đến muộn màng

Kim Ngưu: Không thích nói nhiều lời trừ khi bị ép tời mức uất ức

Song Tử: Tuy thật tâm không cố ý nhưng lỡ phóng lao theo lao, chẳng buồn giải thích

Cự Giải: Vốn thể hiện sai cách suy nghĩ của mình


Sư Tử: Choảng trước rồi giải quyết hậu quả sau... đùa thôi, đôi khi sợ đóng vai tốt nên ác rồi cứ để ác luôn

Xử Nữ: Thường làm theo ý mình nhưng không muốn trình bày quản điểm rõ ràng, đơn giản vì phản ứng khá chậm, thường không kịp nói hoặc không có cơ hội

Thiên Bình: Tự bản thân gây ra hiểu lầm không đáng có vì đơn giản là thích thế, nhiều khi làm một cách vô thức

Thần Nông: Cơ bản là do thiên hạ đánh giá sai họ từ những ấn tượng đầu tiên nên sau này hiểu lầm chồng chất hiểu lầm

Nhân Mã: Là người thẳng tính nhưng lại theo luận điểm đơn giản không phức tạp như một số người nên tạo ra khác biệt lớn

Ma Kết: Luôn cho rằng cách nghĩ của mình không cần ai hiểu

Bảo Bình: Chắc cái số mình nó thế, mình cho là chẳng có gì mà thiên hạ cứ làm rùm beng lên

Song Ngư: Càng giải thích nhiều thiên hạ lại càng hiểu lầm thêm, số rõ khổ. Suy nghĩ cho người khác mà thiên hạ cứ bảo là nghĩ cho mình... 

Theo Khám Phá Bí Ẩn 12 Chòm Sao 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét