Tìm hiểu về cung Sư Tử

CHÒM SAO SƯ TỬ

Sự kết hợp của Sư Tử với 12 cung hoàng đạo
Sư Tử và Bạch Dương
Loại hình tính cách: Sư Tử kiên định, tích cực, Hoả; Bạch Dương tích cực, chủ đạo, Hoả; vì vậy, họ ở cùng nhau sẽ là một quá trình bùng phát tình cảm. Cũng giống như Sư Tử, tính cách của Bạch Dương cũng hướng ngoại, hay kích động nhưng tinh lực hưng vượng hơn so với Sư Tử.
Tính tương hợp: Nói chung, viễn cảnh là sáng sủa nhưng biến hoá vô thường. Bạch Dương quen với việc lập tức đưa ra quyết định, điều này khiến cho tâm lí Sư Tử cảm thấy rất không thoải mái, nhưng kết quả của sự việc lai thường khiến cho họ cảm thấy vừa lòng.
Kiến nghị: Cả đôi bên đều có tư tưởng coi mình là trung tâm, vì vậy, nhất đinh phải tránh làm nảy sinh những xung đột trực tiếp. Khi Bạch Dương quá vội vàng, Sử Tử nên nỗ lực tìm cách ngăn chặn.
Tình yêu và hôn nhân lúc bắt đầu, lòng nhiệt tình của hai bên đều nồng thắm, nhưng sẽ có khả năng trầm tĩnh lại. Họ tương đối hoà hợp về mặt tình cảm.
Kiến nghị: Sư Tử nên bỏ thói quen ra lệnh, phải ý thức được rằng việc nghe theo mệnh lệnh hoàn toàn không phù hợp với Bạch Dương.
Sư Tử và Kim Ngưu
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, Hoả; Kim Ngưu tiêu cực, kiên định, Thổ; vì vậy quan hệ hai bên sẽ lâm vào tình trạng trầm trọng khác thường. So với Sư Tử, Kim Ngưu không thích khoe khoang bản thân, cũng không dễ bị kích động, nhưng họ cũng cố chấp giống như Sư Tử.
Tính tương hợp: Sự lười biếng và tính cách hay khoe khoang bẩm sinh của Sư Tử có mâu thuẫn trực tiếp với tinh thần tỉ mỉ chu đáo và kiên trì bền bỉ của Kim Ngưu, hơn nữa cả hai bên không chịu nhường nhịn lẫn nhau.
Kiến nghị: Cả hai bên đều nên có một số bước nhượng bộ nhất đnh, nếu không, kết cục gây ra chỉ có những tiếng kêu gào bất mãn của Sư Tử và những lời bất cần của Kim Ngưu. Đối với hai chòm sao này mà nói, để quan hệ hai bên trở nên hoà hợp, thì nhiệm vụ rất gian khổ.
Tình yêu và hôn nhân thông thường cả hai bên đều biểu hiện không thuận lợi, vì cả hai bên đều tồn tại những khác biệt nghiêm trọng về mặt quan niệm. Sư Tử có khuynh hướng coi bản thân là một người yêu vĩ đại, tình cảm trong lòng đặc biệt phong phú. Điều mà Kim Ngưu khao khát là tình ái, nhưng đó chính là điều mà Sư Tử thiếu.
Kiến nghị: Cả hai bên nên tiến thêm một bước đi sâu tìm hiểu hàm nghĩa chân chính của từ cống hiến.
Sư Tử và Song Tử
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, Hoả; Song Tử tích cực, dễ thay đổi, Không khí; sự kết hợp là một điều hưng phấn. Song Tử cũng tràn đầy tự tin giống Sư Tử, nhưng họ không nghị lực bằng và phản ứng là quá mẫn cảm.
Tính tương hợp: Cả hai bên đều có lơi ích, có thể bổ trợ cho nhau, là sự điều hoà giữa những móng vuốt sắc nhọn và bàn tay mềm mại. Khát vọng chi phối người khác của Sư Tử hoàn toàn không khiến cho Song Tử phẫn nộ. Khi ý kiến của họ đưa ra không được sự công nhận của Sư Tử, thậm chí còn bị chỉ trích, họ sẽ rất nhanh chóng từ bỏ suy nghĩ của miìn, và cũng rất nhanh chóng đưa ra những ý kiến khác hay hơn.
Kiến nghị: Song Tử cần phải đáp ứng được nhu cầu tâm lý của Sư Tử, thường xuyên đưa ra những lời tán dương những việc họ làm, khiến cho Sư Tử tin rằng họ thật sự khâm phục những nỗ lực mà Sư Tử bỏ ra.
Tình yêu và hôn nhân nói chung, sự phối hợp giữa hai bên rất xuất sắc, nhưng Song Tử có lẽ không thích những lời thề non hẹn biển, và điều này khiến cho Sư Tử luôn tin “tình yêu là vĩnh cửu” rất bất mãn.
Kiến nghị: Song Tử nên thẳng thắn, cởi mở biểu đạt tình cảm của mình. Nhưng nếu quan hệ giữa hai bên đã rất tốt đẹp rồi, thì cũng không cần phải đưa ra những lời hứa hẹn nữa.
Sư Tử và Cự Giải
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, Hoả; Cự Giải tiêu cực, chủ đạo, Thuỷ; vì vậy cuộc sống hai bên tràn đầy những xung đột và mâu thuẫn. Cự Giải không giỏi dùng ngôn từ và hướng nội hơn rất nhiều so với Sư Tử, trên phương diện tình cảm có xu hướng cố chấp hơn, không dễ dàng bị thay đổi.
Tính tương hợp: Ý kiến của hai bên rất ít có được sự nhất trí, Sư Tử hi vọng đối phương có thể dốc hết nhiệt tình ủng hộ cho quyết định hoặc kế hoạch của họ, còn điều này lại là điều mà Cự Giải thường không thể làm được.
Kiến nghị: Sư Tử nên thừa nhận trung thành là một phẩm chất vô cùng quý giá, nếu họ dành một chút thời gian để biểu đạt tư tưởng này của mình với Cự Giải, có lẽ sẽ khiến cho Cự Giải cảm động ở một mức độ nào đó, điều này rất có lợi cho mối quan hệ đôi bên.
Tình yêu và hôn nhân cả hai bên đều có khuynh hướng chiếm hữu đối phương, chi phối đối phương, cho dù hình thức giữa hai bên là khác nhau. Cự Giải hoàn toàn không giống Sư Tử thích tình cảm lãng mạn, chính điểm này luôn khiến cho cả hai bên đều bị kích động, sức lôi cuốn cũng vì vậy mà tăng lên.
Kiến nghị: Kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc phần lớn vào việc khống chế của Cự Giải, và tính lâu dài của Sư Tử cuối cùng kéo dài được bao lâu.
Sư Tử và Sư Tử
Loại hình tính cách: Cả hai bên giốngnhau, vì vậy đều tích cực, chủ động, đều có cá tính mạnh mẽ, cố chấp, dễ kích động.
Tính tương hợp: Mối quan hệ này sẽ phát triển thành một loại cạnh tranh về quyền lực đôi bên. Sự tranh đấu có liên quan đến quyền khống chế sẽ trở thành quy luật chính trong cuộc sống gia đình. Cả hai bên đều muốn nắm quyền chủ đạo trong tất cả các quyết định.
Kiến nghị: Cả hai bên đều không nên can thiệp quá sâu vào lĩnh vực của nhau. Nhưng nếu cả hai bên đều công nhận mình mạnh đối phương cũng mạnh, thì cần phải chủ động đưa ra biện pháp để làm giảm căng thẳng.
Tình yêu và hôn nhân phần lớn thời gian, cả hai bên đều có vẻ như đang diễn kịch với nhau, mà không phải là đang đối diện với thực tế. Cả hai bên đều phát triển tình cảm một cách toàn diện, và dạt đến cao trào trong một khoảng thời gian ngắn. Trong toàn bộ quá trình cả hai bên đều muốn chiếm địa vị chủ đạo.
Kiến nghị: Giảm bớt một cách vừa đủ sự khoa trương lãng mạn, cần phải chú ý tới thực tế.
Sư Tử và Xử Nữ
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, Hoả; Xử Nữ tiêu cực, dễ thay đổi, Thổ; cả hai bên cho dù là trên phương diện tư tưởng hay là trên phương diện xử thế đều khác xa nhau. Xử Nữ không có ý muốn chi phối người khác, nhưng tính cách lại rất thất thường, thiếu quyết tâm, thậm chí là lạnh nhạt vô tình.
Tính tương hợp: Quan hệ giữa họ sẽ là sự cạnh tranh giữa hai loại tư tưởng khác nhau là sự tự tin và sự khiêm tốn. Xử Nữ không mong muốn nhất định phải trở thành trung tâm chú ý của mọi người, họ có thể vui vẻ hợp tác với những người có mong muốn đó, xử lý công việc phía sau hậu trường, điều này cũng chính là những điều mà Sư Tử chờ đợi.
Kiến nghị: Cả hai bên đều nên nhận thức rằng sự hợp tác hoà hợp sẽ đem đến những điều có lợi. Nếu Xử Nữ có thể tìm mọi cách để giảm bớt những ý kiến phê bình của họ, thì những ý kiến và cách thức xử lý khác nhau giữa hai bên đều có thể dung hoà với nhau.
Tình yêu và hôn nhân có thể khẳng định cả hai bên đều có khả năng duy trì lâu dài. Xử Nữ ngưỡng mộ tình yêu chung thuỷ, lâu dài. Sau khi Sư Tử nhận thức thực tế rằng: Bề ngoài lạnh lùng của Xử Nữ hoàn toàn không có nghĩa là họ có lòng dạ lạnh lùng, thì họ hoàn toàn có thể thoả mãn được yêu cầu của Xử Nữ.
Kiến nghị: Sư Tử nhất định không được có tâm lý đương nhiên cái gì cũng thuộc về mình, cũng không được quên mình cần phải chăm sóc đối phương.
Sư Tử và Thiên Bình
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, Hoả; Thiên Bình tích cực, chủ đạo, Không khí; vì vậy cả hai bên không có vấn đề gì trong giao lưu tư tưởng. Giống với Sư Tử, Thiên Bình cũng đặc biệt chú trọng đề cao bản thân, tự phát triển, nhưng đồng thời, họ cũng càng chú trọng lựa chọn phương thức chính xác, nhưng Thiên Bình luôn do dự khi dưa ra quyết định.
Tính tương hợp: Quan hệ giữa họ là sự kết hợp rất có ý nghĩa giữa sức mạnh và sự nhã nhặn lịch sự. Thiên Bình trước khi hành động, luôn đắn đo suy nghĩ, đánh giá tất cả khả năng có thể xảy ra. Nhưng sự chần chừ do dự không quyết này luôn khiến cho Sư Tử không có tính nhẫn nại rất bực tức.
Kiến nghị: Sư Tử cần phải nhận thức được việc cả hai bên bình tĩnh ngồi xuống để suy xét, biểu đạt một cách thẳng thắn ý kiến của mình sẽ có tác dụng trong việc đôi bên đạt đến nhận thức chung trong hoà khí. Còn đối với Thiên Bình, họ nên chú ý đến sự do dự và không quyết tâm của mình.
Tình yêu và hôn nhân cả hai bên do hoài nghi sự chung thuỷ của đối phương mà dẫn đến sự tranh cãi quyết liệt. Thiên Bình vốn đã không phải là một người tình mãnh liệt, cho dù trong tâm lý họ biết rõ ràng làm thế nào để sử dụng sức lôi cuốn này, và họ cũng biết rằng nếu thay đổi thái độ của mình kịp thời thì có thể tránh cho quan hệ giữa hai bên nảy sinh va chạm, xung đột.
Kiến nghị: Khi cả hai bên đều nên hiểu rằng Thiên Bình không thể biểu đạt tình cảm của mình, Sư Tử cần động viên, khích lệ để họ thoải mái, tin cậy nói những lời yêu thương.
Sư Tử và Thiên Yết
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, Hoả; Thiên Yết tiêu cực, kiên định, Thủy; vì vậy nhìn chung mối quan hệ giữa hai bên không được hài hoà cho lắm. Tính cách của Thiên Yết hướng nội, không giỏi thể hiện mình, nhưng đồng thời lòng dạ sắt đá, lạnh lùng vô tình.
Tính tương hợp: Sự nỗ lực bắt tay giữa hai bên thành công rất ít, sự tranh đoạt quyền lực giữa hai bên có thể phát sinh hàng ngày. Sư Tử quen với việc thể hiện sức mạnh của mình, thích khống chế các phương diện trong gia đình, còn Thiên Yết tuy không biểu hiện ra, nhưng luôn dần dần thực hiện mục đích của mình trong những lúc không bị người khác chú ý. Cả hai bên đều không thể thật sự hiểu được chiến thuật của nhau. Sư Tử đặc biệt sợ sự tổn thương do những lời chỉ trích của Thiên Yết gây ra.
Kiến nghị: Sư Tử cần phải nhận thức được rằng, trước khi bắt đầu hành động, tốt nhất nên tiến hành phân tích tỉ mỉ về tình thế.
Tình yêu và hôn nhân cả hai bên đều biết cách kích thích lẫn nhau, nhưng lại không thể duy trì lâu. Trên phương diện này, Thiên Yết cũng giống như các việc khác, luôn đầu tư tình cảm mạnh mẽ cho quan hệ thân mật của hai bên, nhưng Sư Tử lại quá chú trọng trong việc nắm quyền chủ đạo.
Kiến nghị: Cả hai bên đều có thể có những cố gắng, nhưng cuối cùng, loại quan hệ này luôn khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức.
Sư Tử và Nhân Mã
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, Hoả; Nhân Mã tích cực, dễ thay đổi, Hoả; vì vậy nói chung cả hai bên đều kích thích tình cảm của nhau. Nhân Mã cũng có tính cách hướng ngoại, nhiệt tình sối nổi như Sư Tử, nhưng có nghị lực hơn Sư Tử và họ kiên định không thay đổi tình cảm.
Tính tương hợp: Khả năng phát sinh xung đột thật sự giữa hai bên là rất nhỏ. Nhân Mã vốn phóng khoáng, khi thực thi các kế hoạch dã được nghiên cứu kĩ càng họ luôn rất lạc quan, đây cũng chính là điểm mà Sư Tử tán thưởng.
Kiến nghị: Sư Tử cần phải chú ý đến một thực tế này, Nhân Mã thường hứa hẹn quá nhiều, mà không phải lúc nào họ cũng làm được. Ngoài ra, cho dù là Sư Tử và Nhân Mã đều rất hay vung tay quá trán, không quá chú trọng tới việc tiết kiệm.
Tình yêu và hôn nhân cả hai bên đều có thể cảm thấy được nhiệt tình như lửa từ phía đối phương, họ ra sức để hưởng thụ. Cả hai bên đều thích sự không gò bó trói buộc. Nhưng Nhân Mã cũng có lúc sợ rằng mình sẽ bị chìm đắm ở trong đó.
Kiến nghị: Sư Tử nhất định không được ép Nhân Mã từ bỏ bản tính tự do của họ, cũng không được ép họ đưa ra những lời hứa hão huyền.
Sư Tử và Ma Kết
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, Hoả; Ma Kết tiêu cực, chủ đạo, Thổ; vì vậy cả hai bên đều có những hạn chế nhất định. Năng lực hoàn thiện mình của Ma Kết kém hơn nhiều so với Sư Tử, nhưng họ có tính cách lạnh lùng, vô tình và tính thực dụng cực kì mạnh.
Tính tương hợp: Ngoài một số những cãi vã không thể tránh khỏi, còn có một số điểm khá đặc thù. Khi Sư Tử nảy sinh tranh cãi với Ma Kết, đối diện với những chứng cứ thực tế đã được nghiên cứu tổng hợp kĩ càng do đối phương đưa ra, họ lại rất khó đưa ra bất cứ sự nhượng bộ nào.
Kiến nghị: Sư Tử cần phải nhận thức rõ ràng việc vạch kế hoạch cẩn thận trước khi làm việc là vô cùng quan trọng, nếu không, đợi đến khi thất bại mới ý thức được tính quan trọng của nó thì đã muộn rồi.
Tình yêu và hôn nhân có thể vượt qua tính hạn chế trong biểu hiện của hai bên, để đạt đến ý nguyện sống với nhau lâu dài.
Kiến nghị: Ma Kết khao khát những thành công về địa vị và vật chất, nhưng có khi họ lại có thể cung cấp cách yêu đương đầy lôi cuốn, đây chính là điều Sư Tử khao khát, cả hai bên đều nên nỗ lực hơn một chút trong phương diện này.
Sư Tử và Thủy Bình
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, Hoả; Thủy Bình tích cực, kiên định, Không khí; vì vậy trong đa số các tình huống, cả hai bên đều không thể nào cảm thấy thoả mãn. Thủy Bình và Sư Tử đều tự tin và cố chấp, nhưng Thủy Bình điềm tĩnh hơn rất nhiều so với Sư Tử.
Tính tương hợp: Thái độ đối lập cơ bản của hai bên rất có khả năng phát sinh xung đột. Sư Tử cảm thấy sợ hãi trước tư duy lí trí không ngừng nghỉ và thái độ không dễ dàng tán thưởng người khác của Thủy Bình, còn Thủy Bình lại cho rằng những hành vi tỏ ra kinh ngạc trước những việc nhỏ nhặt đều là rất hoang đường.
Kiến nghị: Cả hai bên đều nên tiếp thu những kiến nghị, tốt nhất là người nào làm việc người ấy, đi con đường riêng của mình để tránh phát sinh cãi vã, nếu không hậu quả sẽ rất khôn lường.
Tình yêu và hôn nhân do cả hai bên đều thiếu khả năng thích ứng với nhu cầu của đối phương, vì vậy, không ai cảm thấy thoả mãn.
Kiến nghị: Sư Tử cần phải học cách làm thế nào để biểu đạt sự tán thưởng của mình đối với tư duy trí tuệ. Điều này có lẽ cũng trợ giúp cho việc gia tăng tình cảm đôi bên.
Sư Tử và Song Ngư
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, Hoả; Song Ngư tiêu cực, dễ thay đổi, Hoả; tiền đề cho mối quan hệ của họ rất mờ mịt. Song Ngư khong quen với việc thẳng thắn, quả quyết, nhưng khả năng thích ứng mạnh hơn nhiều so với Sư Tử.
Tính tương hợp: Do những khác biệt về mặt tư tưởng nên họ rất dễ xảy ra xung đột. Sư Tử luôn thẳng thắn, nhiệt tình biểu đạt suy nghĩ nội tâm. Còn Song Ngư lại thích tuỳ cơ ứng biến, lúc cần mới thể hiện mình. Vì vậy, sự hiểu nhầm nhau sẽ trở thành chuyện không thể tránh khỏi.
Kiến nghị: Cho dù Sư Tử không giỏi quan sát đối phương, không cẩn thận tỉ mỉ nhưng họ có tinh lực sung mãn, hành động quả quyết, giàu sức sáng tạo, không keo kiệt về mặt tiền bạn. Vì vây, cả hai bên nên phát triển mối quan hệ trên cơ sở nhường nhịn lẫn nhau.
Tình yêu và hôn nhân nguyên nhân bắt đầu là ở chỗ cả hai bên đều khao khát có một kết cục giống như trong câu chuyện cổ tích, nhưng do suy nghĩ của hai bên có sự khác biệt lớn, khiến cho liên tục xuất hiện các vấn đề. Song Ngư sợ mình sẽ rơi vào trong đó mà không có cách nào gỡ ra được, vì vậy họ cảm tháy nguy cơ này có khả năng xuất hiện, thì họ luôn nảy sinh tâm lý rút lui, họ sẽ giống như những con cá rất nhanh chóng lặn sâu xuống nước, chỉ còn lại con sư tử cô độc đứng trên bờ với cảm khó hiểu kèm một chút luyến tiếc.
Kiến nghị: Cả hai bên trình bày một cách thẳng thắn rõ ràng những kì vọng của mình về đối phương, điều đó sẽ giúp cho việc cải thiện mối quan hệ giữa họ.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét