Loài hoa tượng trưng cho 12 chòm sao

Bạch Dương: Honeysucker (Hoa kim châm) – Hoa kim châm là loại hoa ngọt ngào nhất, mùi hương của nó bí ẩn và rất khó quên. Thân leo cứng và có thể mọc ở hầu hết mọi nơi. Giống như loài hoa này, Bạch Dương khá hấp dẫn, mạnh mẽ và kiên định. Bạn luôn tràn đầy năng lượng, ấm áp và khá gần gũi.
Kim Ngưu: Poppy (Hoa thuốc phiện) – Kể từ Chiến Tranh Thế Giới I, Poppy là loại hoa tượng trưng cho những người lính đã ngã xuống, ngoài ra nó cũng tượng trưng cho sự sống vĩnh hằng. Giống như loài hoa mỏng manh nhưng bền bỉ này, Kim Ngưu có sức chịu đựng kiên cừơng, Kim Ngưu yêu cả những những điều rất nhỏ trong cuộc sống, khiến những người xung quanh thích ở gần họ.
Song Tử: Lavender (Hoa oải hương) – Hoa oải hương có mùi hương đến từ thiên đàng, hương thơm của nó có sức lan tỏa rất nhanh, hấp dẫn mạnh mẽ với loài bướm nhưng chống được kiến. Điều ngày đồng nghĩa với việc Song Tử hấp dẫn được rất nhiều người, có nhiều bạn bè nhưng họ chọn bạn một cách thông minh và biết cách tránh xa những người không nên giao thiệp.
Cự Giải: Acanthus (Hoa ô rô) – Acanthus thường có màu tím nhạt hoặc trắng. Loài hoa này có khả năng chịu nắng hạn rất giỏi và có khả năng chữa bệnh. Tương tự như loài hoa này, Cự Giải mềm mại, nhẹ nhàng, tuy mỏng manh nhưng sức sống mạnh mẽ, chịu đựng được nhiều sức ép lớn.
Sư Tử: Sun Flower (Hoa hướng dương) – Hoa hướng dương là loại hoa có màu vàng rực rỡ, ở giữa nó còn cả tram đóa hoa nhỏ li ti khác (ít người biết điều này). Đây là loại hoa mạnh mẽ thường nổi bất nhất trong vườn. Đại diện cho Sư Tử là loại hoa này vì Sư Tử được sinh ra với những tố chất để trở thành lãnh đạo và gây sự chú ý cho mọi người, Sư Tử luôn hãnh diện ngẩng cao đầu về phía mặt trời, lạc quan và đầy tự tin. Họ có trái tim thân thiện cho dù đôi khi có hành vi hung dữ như thế nào đi chăng nữa, đặc biệt đừng tìm cách gây hấn với họ nhé.
Xử Nữ: Morning Glory (Hoa bìm bịp, còn gọi là khiên ngưu hoa) – Loài hoa có màu sắc quyến rũ và lớn rất nhanh, mỗi sáng nó lại vươn đến tầm cao mới. Loài hoa này thu hút bướm và loài chim ruồi, điều này khiến năng thêm vẻ đẹp và giá trị của nó trong vườn. Loài hoa này đại diện cho Xử Nữ vì sự trực quan của họ là thu thập thông tin và tìm kiến câu trả lời. Mọi người luôn thích làm bạn với Xử Nữ vì họ khá là vui vẻ và hài hước. Chú ý đôi chút họ là thiên tài bẩm sinh khiến cho mọi người tin vào bất ki điều gì đó.
Thiên Bình: Rose (Hoa hồng đỏ) – Hoa hồng được coi là một trong những loài hoa đẹp nhất thế giới, cánh hoa mềm mại, hương thơm nồng nàn, còn là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự thanh tao, đại diện cho tầng lớp cao quý từ thời cổ đại. Một điều ít ai biết là từ thời La Mã hoa hồng còn đại diện cho sự “bí mật”. Thiên Bình có vẻ đẹp tự nhiên như loài hoa này, họ dễ dàng nhìn thấy sự thật qua nhiều thứ. Đặc biệt, con người Thiên Bình luôn như ẩn giấu điều bí mật nào đó.
Thiên Yết: Chrysanthemum (Hoa cúc) – Loài hoa tuyệt đẹp và cao quý với nhiều màu sắc, hình dáng và kích thước khác nhau, đặc biệt còn có công dụng chữa bệnh. Giống như nhiều lớp cánh của hoa cúc, bên trong Thiên Yết có nhiều tầng lớp tính cách khác nhau, khi bạn nghĩ rằng bạn đã hiểu rõ về họ, họ lại đột ngột thay đổi. Thiên Yết thích yên lặng quan sát người khác. Khả năng đặc biệt của họ còn là chữa được vết thương lòng của người khác.
Nhân Mã: Narcissus (Hoa thủy tiên) – Loài hoa xinh đẹp và mạnh mẽ này có thể mọc tự nhiên trong vườn mà không cần ai phải trồng hay chăm sóc nó. Hoa thủy tiên biểu tượng cho sự tái sinh và sự thịnh vượng. Tìm kiếm hình ảnh của Nhân Mã ở loài hoa này ta có thể thấy, Nhân Mã có ý chí kiên cường, đôi khi trở nên tách biệt, họ mạnh mẽ và lạc quan. Bẩm sinh là những người thông minh (khôn ngoan) tự nhiên, Nhân Mã luôn thích chia sẻ ý tưởng của mình.
Ma Kết: Carnation (Hoa cẩm chướng) – Được xem là loài hoa dành cho các vị thần, Carnation tượng trưng cho thần Zeus. Carnation có mùi thơm dễ chịu, không quá gắt. Ở loài hoa này toát lên khí chất hơi tôn nghiêm ở Ma kết. Đôi khi họ trở nên rất cố chấp nhưng vẫn làm người khác yêu vì Ma Kết mang lại cảm giác an toàn và ổn định. Đừng cố gắng lăng mạ hay nói những điều không tốt về Ma Kết, họ là những người rất coi thường những điều đó.
Thủy Bình: Orchid (Hoa phong lan) – Orchid đẹp một cách kì lạ, một vẻ đẹp rất riêng và bí ẩn. Hoa orchid là biểu tượng của tình yêu, sự mạnh mẽ và sắc đẹp. Những người thuộc chòm sao Thủy Bình cũng hấp dẫn người khác là ở cái riêng của họ. Điều đặc biệt ở Thủy Bình là định hướng về cuộc sống, tình yêu, cũng như sự ổn định rất khác phần lớn số đông khác.
Song Ngư: Water Lilly (Hoa sen) – Hoa sen là biểu tượng của sự sống và nhiều ý nghĩa khác trong tín ngưỡng của nhiều nước Châu Á. Giống như loài sen hấp thụ chất dinh dưỡng từ nguồn nước, từ nơi rễ nó cắm vào, Song Ngư hấp thụ nhiều thông tin. Đó là lí do họ costheer dễ dàng cảm nhận được cảm xúc và suy nghĩ của những người quanh họ. Song ngư cũng được xem là một trong những chòm sao có trực quan nhạy cảm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét