Cách để bù đắp cho 12 chòm sao khi bạn mắc lỗi với họ

Bạch Dương: Không vòng vo, nhận lỗi và xin họ tha thứ, và hứa không bao giờ tái phạm nhưng hãy nhớ những gì bạn đã hứa. Bạch Dương sẽ không khoan dung cho những lời hứa suông.
Kim Ngưu: Thừa nhận với Kim Ngưu rằng họ đúng ngay từ đầu. Bạn nên phác thảo ra một kế hoạch để ứng xử với các cuộc cải vả trong tương lai một cách lành mạnh và mang tính xây dựng.
Song Tử: Gửi một lời xin lỗi hài hước, chân thành xin người ấy bỏ qua và gởi đi ngay trong đêm đó. Song Tử rất coi trọng hành động quyết đoán và nhanh chóng.
Cự Giải: Kiên nhẫn, tế nhị và khéo léo quan tâm, lắng nghe người ấy nhiều hơn để quên đi lỗi của bạn. Nếu vẫn chưa được, hãy bù đắp bằng một bữa tối tại nhà do chính tay bạn nấu.
Sư Tử: Xin lỗi một cách có bài bản và cho thấy bạn đang nổ lực hơn để xứng đáng với tình yêu của Sư Tử. Như vậy bạn sẽ chiếm được tình cảm và sự chú ý của họ trở lại.
Xữ Nữ: Ăn nói cẩn trọng, đúng giờ, dọn dẹp nhà cửa sạch sẻ, cử xử lịch thiệp và tặng Xử Nữ một cuốn sách hay.
Thiên Bình: Gửi một thông điệp xin lỗi, và bạn phải trực tiếp xin lỗi người ấy. Sau đó quan tâm và ủng hộ người ấy nhiều hơn, cố gắng cho người ấy thấy rằng bạn đang nghiêm túc muốn sửa sai.
Thiên Yết: Xin lỗi họ một cách chân thành bằng hạnh động, với Thiên Yết, lời nói là đồ rẻ tiền. Lắng nghe những phàn nàn của Thiết Yết một cách nghiêm túc.
Nhân Mã: Tặng Nhân Mã một con thú nuôi dễ thương, chẳng hạn như chó con hoặc mèo con, và thân thiện hơn với bạn bè của Nhân Mã.
Ma Kết: Tuyệt đối không trêu chọc Ma Kết, trung thực và thẳng thắn. Thực hiện những gì bạn đã hứa. Cho Ma Kết thấy rằng bạn thật sự muốn cùng họ xây dựng tương lai ổn định.
Thủy Bình: Mời Thủy Bình đi cà phê và cùng thảo luận về vấn đề của bạn một cách tự do ngôn luận. Mọi chuyện phải rạch ròi rõ ràng, không được dấu bất kỳ điều gì với Thủy Bình, và luôn lắng nghe những gợi ý của họ.
Song Ngư: Bạn phải thể hiện sự yêu thương của mình hàng ngày một cách tế nhị và đáng yêu hơn. Không nên chiếm hữu và đòi hỏi. Song Ngư không chịu được khi cảm thấy tình yêu như là một nhà tù.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét