Vì sao tình duyên các chòm sao nữ luôn lận đận?

Chòm sao nhóm Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã – Chòm sao thuộc nhóm Lửa tượng trưng cho sức sống tràn trề, đầy nhiệt huyết. Các sao nữ thuộc nhóm này tính cách khá lạc quan, tự tin, thường là người chủ động bày tỏ tình cảm. Tình yêu của các cô gái nhóm Lửa luôn nóng bỏng và mãnh liệt, nếu đã yêu ai thì bất chấp tất cả để theo đuổi bằng được. Tính cách tự tin, nồng nhiệt của các nàng thuộc nhóm Lửa thường thu hút các chàng trai mạnh mẽ yêu mến, thế nhưng các cô nàng này lại thường thích mẫu con trai trầm tính, điềm đạm. Có lẽ cũng vì vậy mà chuyện tình duyên của các cô nàng nhóm Lửa vẫn thường không như ý muốn.”Tình yêu của các cô gái nhóm Lửa luôn nóng bỏng và mãnh liệt, nếu đã yêu ai thì bất chấp tất cả để theo đuổi bằng được.”
Chòm sao nhóm Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết – Cô nàng thuộc nhóm Đất thường là người thực tế, ít mơ mộng hão huyền. Trong tình yêu, những nàng nhóm Đất đều là người đem lại cảm giác tin cậy, an toàn cho người ấy. Các cô gái nhóm Đất đều cho rằng, tình yêu không chỉ là sự hứa hẹn viển vông mà còn đòi hỏi sự đầy đủ về vật chất. Trong tình yêu, những nàng nhóm Đất đều khá cố chấp. Họ thà rằng kiên nhẫn chờ đợi người thích hợp nhất xuất hiện chứ nhất quyết không dễ dãi chấp nhận tình cảm người khác, dù họ có đối xử tốt đến đâu chăng nữa, các nàng vẫn chỉ xem là mây bay gió thoảng. “Cô nàng nhóm Khí thường không có cảm giác an toàn trong tình yêu, thế nên họ không bao giờ đặt quá nhiều tình cảm vào ai”
Chòm sao nhóm Khí: Thiên Bình, Thủy Bình, Song Tử – Những cô gái nhóm Khí đều có ngoại hình dịu dàng, thông minh hoạt mát và xem trọng bạn bè, họ dễ dàng chiếm tình cảm người khác phái. Thế nhưng chính sự cả nể, không muốn làm buồn lòng ai khiến những nàng nhóm Khí thường khá nhập nhằng trong tình cảm, họ không bao giờ từ chối tình cảm của ai, nhưng cũng không bao giờ bày tỏ tình cảm một cách rõ ràng. Nói thế không có nghĩa là các nàng nhóm Khí đều lăng nhăng, chỉ là các nàng luôn đặt nặng sự đồng điệu trong tâm hồn và tìm kiếm mẫu hình lý tưởng nhất theo ý mình. Mặt khác, các nàng nhóm Khí luôn có cảm giác bất an trong tình yêu, vì vậy họ không bao giờ đặt quá nhiều tình cảm vào bất cứ ai, dù đó là người họ yêu.
Chòm sao nhóm Nước: Cự Giải, Song Ngư, Thiên Yết – Trong tình yêu, những cô nàng nhóm nước đều nhạy cảm và lãng mạn, phần lớn họ đều là người có số đào hoa và đa tình. Thế nhưng dù nhiều đối tượng vây quanh nhưng các nàng nhóm Nước thường không tìm được đối tượng thích hợp bởi họ có quá nhiều sự lựa chọn và tham lam trong tình cảm. Thế nên, dù tình yêu của những nàng nhóm Nước ban đầu đều rất lãng mạn, nồng nàn nhưng rốt cuộc, đó đều là những mối tình ngắn ngủi thoảng qua.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét