Top 5 cung hoàng đạo.......TRẺ CON

- Hạng 1. Nhân Mã. Chỉ số trẻ con: ★ ★ ★ ★ ★

Trong mắt người khác thì Nhân Mã mãi là một đứa trẻ chả bao giờ chịu lớn. Nhân Mã không muốn lớn lên từng ngày, cuộc sống của bạn là mưu cầu hạnh phúc. Bạn thích thể hiện trước mọi người là bạn đang vui vẻ, hài hước. Bạn cực kì yêu thích không khí sôi động, đầy màu sắc. Bạn có những ý nghĩ vô cùng mới mẻ và bạn liều lĩnh thể hiện điều đó như đứa trẻ. Bạn cố chấp, cứng đầu đến phát mệt. Thật ra, bạn cũng muốn lớn lên đấy, nhưng vì trực giác cho bạn biết rằng lớn lên sẽ lo nhiều chuyện lắm nên bạn cứ dùng dằng mãi trong cái thế giới tuổi thơ của mình.

- Hạng 2. Song Tử. Chỉ số trẻ con : ★ ★ ★ ★ ☆

Là một đứa trẻ thất thường, hay thay đổi. Trò chuyện với bạn sẽ thấy bạn ngây thơ nhưng không kém phần tinh ranh, giống một đứa trẻ khi xin kẹo mà không cho thì nó sẽ ngồi khóc lóc hoặc làm gì đó để nhất định phải lấy được kẹo mới thôi dù cho có bị đòn đau thì nó nhất quyết lấy được, thì Song Tử cũng thế thôi : thích gì nhất định lấy được, nếu đã quyết tâm hết sức mà vẫn không lấy được thì nhất định Song Tử sẽ rất rất buồn, nhưng tự nhủ lần sau sẽ cố gắng hơn.

- Hạng 3. Bảo Bình. Chỉ số trẻ con: ★ ★ ★ ★

Là một đứa trẻ tò mò, luôn luôn thích khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh, tham lam học hỏi kiến thức mới. Bạn thích tụ họp trong những cuộc vui, đùa giỡn vô tư như trẻ con, thích các trang phục kỳ lạ. Đặc biệt "RẤT THÍCH CHƠI TRỐN TÌM" (này có 2 nghĩa nhé ;) các bạn tự hiểu ).

- Hạng 4. Song Ngư. Chỉ số trẻ con: ★ ★ ★ ☆

Là một đứa trẻ cô đơn, lạc lõng. Lý do không muốn lớn lên là vì SỢ ĐỐI MẶT VỚI THỰC TẾ KHẮC NGHIỆT. Song Ngư như trẻ con rất dễ khóc và cũng rất dễ cười. Thích xem hoạt hình, cổ tích, khóc-cười cùng nhân vật trong đó. Song Ngư hay nhìn đời bằng đôi mắt màu hồng.

- Hạng 5. Sư Tử. Chỉ số trẻ con: ★ ★

Bề ngoài mạnh mẽ, tự tin nhưng thật tế lại mang trái tim trẻ con. Dù làm gì đi nữa bạn cũng mong được mọi người tán thưởng, cũng như trẻ con thích nghe những tràng pháo tay động viên từ mọi người. Dù đúng hay sai thì trẻ con nghe những điều ấy đều không thể hiểu hết, nhưng Sư Tử dù hiểu là những thứ đấy chỉ là hào nhoáng bên ngoài nhưng TÔI VẪN CẦN NHỮNG ĐIỀU ĐẤY.
 
Nguồn: Sưu tầm
Game danh bai | Game bai | Tai game danh bai | Game bai hot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét