Gợi ý cải thiện bản thân cho các cung trong năm 2013

  • Bạch Dương: Bạch Dương sẽ có tâm lý nổi loạn trong năm nay, vì thế hãy biến sự nổi loạn của mình thành những sáng tạo theo cách thức an toàn, mang tính xây dựng.
    Kim Ngưu: hành động và thái độ của bạn có thể làm trầm trọng thêm vấn đề hoặc xoa dịu chúng. Chắc chắn sẽ có rắc rối; vấn đề là cách thức bạn giải quyết chúng.
    Song Tử: cần làm việc chăm chỉ hơn trong nhiều giờ hơn. Bạn gặp nhiều may mắn, nhưng bạn vẫn phải nỗ lực trong công việc, không nên hài lòng quá sớm
    Cự Giải: Năng lượng này đến từ những lời cầu nguyện, chiêm nghiệm và không có giới hạn và chẳng thông minh gì nếu đặt ra giới hạn với chúng. Những giới hạn mà chúng ta gặp phải là những giới hạn cá nhân, giới hạn về niềm tin của chúng ta. Cần tin tưởng bản thân hơn nữa
    Sư Tử: Sư tử cảm thấy không an toàn khi bộc lộ những cảm xúc thực sự, và bởi thế, chôn vùi chúng và giấu chúng vào góc khuất tâm hồn. Bạn cần phải tìm ra cách giải phóng cảm xúc một cách an toàn, không gây thiệt hại. Còn nếu chưa được, hãy thử viết các cảm xúc của mình ra và tống khứ chúng khỏi bạn.
    Xử Nữ: những người bạn yêu quý, những người có quan hệ xã hội với bạn có thể không đơn giản là những gì họ thể hiện ra, và bạn phải tìm hiểu về họ nhiều hơn nữa. Đừng đánh giá mọi thứ chỉ dựa trên vẻ bề ngoài.
    Thiên Bình: Thiên Bình cần cố gắng nhiều hơn nữa. Và chăm chỉ chưa thôi cũng chưa đủ, Thiên Bình cần tập trung hết trí tuệ lẫn tinh thần của mình nếu muốn gặt hái thành công.
    Thần Nông: Hãy để tài năng của chúng ta toả sáng theo tất cả các nghĩa của nó, nhưng một cách lặng lẽ và khiêm tốn.
    Nhân Mã: Tốt hơn bạn nên tự cho mình “nghỉ ngơi” khỏi chính mình cũng như khỏi nhu cầu và lợi ích cá nhân của bản thân. Rất nhiều vấn đề trong cuộc sống xảy ra do bạn quá quan tâm đến bản thân, quá quan tâm đến cái “tôi”. Để cái “tôi” ra đi trong chốc lát là một trải nghiệm tự do tuyệt vời.
    Ma Kết: suy nghĩ tích cực và giữ những hình ảnh tích cực trong những trường hợp khó khăn mà bạn gặp phải
    Bảo Bình: Chắc chắn rằng các bạn luôn ở vị trí xứng đáng với nỗ lực của bản thân trong lĩnh vực và nghề nghiệp của mình, cho dù đó là với công ty hiện tại hoặc một số công ty khác. Vì vậy, mục tiêu năm nay của bạn là trau dồi đạo đức – sự xuất sắc ‒ trong nghề nghiệp của mình.
    Song Ngư: Nhiều sự kiện sẽ diễn ra trong đời bạn, và điều đó sẽ đi ngược lại nhiều thứ mà bạn vẫn hằng tin tưởng. Điều này sẽ giúp bạn xem xét lại và sắp xếp lại các niềm tin của mình. Tóm lại, bạn sẽ có một cuộc tự vấn tâm lý, mà tâm lý bạn vốn cứng rắn và có thể đứng vững trước thử thách của thời gian.
    Nguồn: Cẩm Phong Books

0 nhận xét:

Đăng nhận xét