Khi 12 chòm sao không còn yêu…

Song Ngư sẽ cực kỳ khó khăn khi phải nói với bạn rằng tình yêu đã chấm dứt. Họ cảm thấy tội lỗi, và hoàn toàn không muốn làm bạn bị tổn thương.
Những hành vi của Thủy Bình sẽ dần dần trở nên càng lúc càng kỳ quái và tách biệt một khi họ cảm thấy đã chẳng còn tí quan tâm nào với bạn.
Ma Kết có khả năng sẽ giữ gìn một mối quan hệ bền lâu, họ vẫn tiếp tục đóng kịch ngay cả khi những ấn tượng thu hút ban đầu đã nhạt nhoà.
Khả năng Nhân Mã giấu diếm được sự thật là rất thấp, ngay cả khi sự thật là họ chẳng còn chút yêu thích nào với bạn nữa.
Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy, sự hài hước của Thiên Yết càng ngày càng trở nên cay độc và tàn nhẫn hơn, đấy là dấu hiệu cho thấy họ đã mất sạch hứng thú với bạn.

Rất khó đoán trước được khi nào Thiên Bình sẽ nói với bạn “Mọi chuyện đã kết thúc”. Bạn có thể sẽ chẳng nhận ra có cái gì bất ổn để mà dẫn đến lúc đó cả…
Nếu Xử Nữ hết yêu, dấu hiệu nhận biết đầu tiên có thể thấy là bạn ấy sẽ bệnh hơn bình thường…
Ngay cả khi Sư Tử không còn chút tình cảm nào với bạn, bạn ấy vẫn sẽ phủ lên đầu bạn cơ man nào là quà, nhưng chúng sẽ không còn đắt tiền như trước nữa.
Một khi Cự Giải bắt đầu hờn dỗi, và trút hết giận hờn buồn phiền lên đầu bạn 24/7, như thế nghĩa là, không còn lâu nữa đâu, bạn sẽ biết được sự thật tồi tệ…
Một khi đã chẳng còn để ý đến bạn, Song Tử sẽ có muôn vàn lý do cho việc vì sao họ không thể dành thời gian cho bạn.
Bạn sẽ biết ngay, có gì đó bất ổn khi những nụ hôn đam mê trước kia của Kim Ngưu trở nên vội vàng và bớt lửa đi hẳn. Đấy là dấu hiệu cho thấy chú Bò đang phẩy đuôi đi mất…
Nếu Bạch Dương hết yêu bạn, bạn sẽ nghe thấy một tiếng peep, một tiếng “tada”, hay là thứ gì đó kiểu kiểu gì như chuông báo thức chứ hả? Không hề. Chẳng một tiếng động nào hết. Chuyện này có vẻ khó chấp nhận, nhưng chí ít như thế bạn cũng biết mình đang đứng ở đâu.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét