12 chòm sao và chuyện ăn uống

Bạch Dương: Tám lạng nửa cân. Chất lượng song hành cùng số lượng mọi bữa ăn đều được bạn coi trọng đúng nghĩa. Bạn sành ăn, ghét nhất là bị bỏ đói và “thưởng thức đồ hộp”.
Kim Ngưu: Mảnh đất của các đầu bếp giỏi! Với bạn, việc ăn uống đủ liều lượng còn khó huống chi là đề cập tới vấn đề trọng đại là ăn kiêng giảm cân. Tiếp, chuyện ăn uống thực sự ám ảnh bạn và bạn coi nó như bài toán cuộc đời. “Bữa kế tiếp sẽ có những món gì?”
Cự Giải: Một tình yêu nồng nàn! Đó là khi ăn. Bạn yêu và được yêu. Bạn cảm thấy hạnh phúc và tự do nhất là vào các bữa ăn trong ngày. Thuộc cung sao chịu tránh nhiệm quản lý cái dạ dày, các món ăn bạn thưởng thức ảnh hưởng sâu sắc đến chính bản thân bạn.
Song Tử: Nhậu nhẹt trên từng cây số. Bạn cần có một ai đó ưa dùng kỷ luật sắt để hoạch định và xem chừng thói quen ăn uống cho bạn. Bạn hay ăn uống lung tung và khoái khẩu những món ăn lạ.
Sư Tử: Một nghệ sỹ tài ba. Bạn có những giác quan khẩu vị đặc biệt cũng như là tay nghề và phong cách nấu ăn tài tình.
Xử Nữ: Người già trong chuyện ăn uống. Bạn luôn tránh việc liều mạng thử thưởng thức món ăn mới lạ và cảm thấy yên tâm với đồ ăn truyền thống.
Thiên Bình: Nhà tạo mốt trong chuyện ẩm thực. Hãy thử để ý mà xem, trong bất kỳ cuộc thi nấu ăn nào, thành phần ban giám khảo luôn áp đảo bởi những cư dân đến từ sao Thiên Bình.
Thiên Yết: Vị tướng trên mặt trận ăn uống. Thuộc về cung sao của cảm xúc đam mê, sức mạnh và ý chí, khi bạn bắt tay vào bất cứ chuyện gì thì bạn cũng làm đến nơi đến chốn, kể cả chuyện ăn uống.
Nhân Mã: Người yêu phép tính nhân. Khi chúng tôi đói bụng thì bạn phải đói gấp hai. Bạn yêu chuyện ăn uống đến lạ và luôn coi giờ phút ngồi bên bàn ăn là khoảng thời gian “hội nghị bàn tròn thân mật”
Ma Kết: Cảm xúc là gia vị quan trọng cho bữa ăn. Bạn ý thức được chuyện ăn uống, hiểu nghệ thuật ẩm thực và thực hành tốt phong cách “hãy ăn uống vì sức khoẻ”.
Thủy Bình: Một năm chỉ có trơ trọi một mùa. Ăn uống chỉ là để qua ngày đoạn tháng mà thôi. Có khi 3 bữa giống hệt.
Song Ngư: Thế giới là một chiếc tủ lạnh ngọt ngào…Bạn ưa sưu tầm các loại đồ ăn thức uống và tự hào vì khả năng sành ăn của mình.
 Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét